-->

Header Ads

QC1

5 quán lẩu ngon tuyệt ở Hà Nội

Loading...
5 quán lẩu ngon tuyệt ở Hà Nội sau đây sẽ là địa chỉ thú vị dành cho bạn trong thời tiết lạnh giá của mùa đông này đấy!

1. Lẩu Thái ở nhà hàng Chen


Lẩu Thái thơm ngon

Quán lẩu ngon tuyệt đầu tiên dành cho bạn chính là nhà hàng Chen ở 47 phố Mai Hắc Đế. Không gian ở đây không chỉ rộng rãi, thoáng mát mà quán còn có phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Quán rất hợp với những buổi tụ tập bạn bè hay họp mặt gia đình.

Mon lẩu Thái ở đây có vị rất đặc biệt, độ ngọt, thơm, chua, cay đều rất vừa miệng. Mỗi một xuất lẩu ở đây rất phong phú, bao gồm các loại thịt như tôm, ngao, thịt bò, thanh cua, cá viên, đậu Nhật; hai loại rau được rửa sạch sẽ và bày đẹp mắt là rau muống và hoa chuối.

Giá của mỗi nồi lẩu ở đây là 350.000 đồng, thích hợp cho 2 người ăn.

2. Lẩu gà dấm bỗng phố Trần Nhân Tông


Lẩu gà dấm chua chua ngọt ngọt
Tuy chỉ là một quán ở vỉa hè nhưng lẩu ở phố Trần Nhân Tông khiến cho mọi người không thể nào quên mỗi lần đến thưởng thức. Ngoài món gà đồi thịt mềm, dày, thơm thì nước lẩu là một trong những thứ mà ai cũng không thể quên mỗi lần đến quán.
Vị chua chua, ngọt ngọt và thơm nồng của món lẩu ở quán ăn này nhất định sẽ làm bạn thích thú. Giá của mỗi nồi lẩu ở đây là 350.000 đồng cho tầm 5 – 6 người ăn.

3. Lẩu cháo chim ở Hòe Nhai


Lẩu cháo chim lạ miệng

Quán lẩu ngon tuyệt tiếp theo là Lẩu cháo chim ở Hòe Nhai. Món lẩu chim ở đây rất đặc biệt với nước dùng chính là cháo loãng được đun với chim bồ câu. Cái thơm nồng, nóng hổi, vị ngọt bùi của món lẩu cháo chim này đã khiến nhiều thực khách ở đây cảm thấy thú vị và lạ miệng. Lẩu cháo chím có giá 350.000 đồng/nồi dành cho 4 người ăn.

4. Lẩu Ốc đường Trường Chinh


Lẩu ốc thơm ngon

Lẩu ốc ở đây vừa có ốc nhồi to, vừa có thêm chả, mọc, sủi cảo, đậu rán, chuối xanh và thịt ba chỉ. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn hấp dẫn cho ngày đông. Giá của mỗi nồi lẩu ốc là 300.000 đồng dành cho 4 người ăn.

5. Lẩu cá kèo phố Văn Cao


Lẩu cá kèo lạ miệng

Quán lẩu ngon tuyệt cuối cùng mà Phunutoday muốn giới thiệu với bạn trong ngày hôm nay chính là món lẩu cá hấp dẫn ở 65 phố Văn Cao, quán Lẩu mắm bà Sáu. Ngoài vị chua chua, ngọt ngọt đặc trưng, nước lẩu ở đây còn có vị chát của lá giang rất đặc biệt. Cá ở đây vừa béo, thịt lại mềm, ngọt và rất dễ ngấm vào nước lẩu.

Giá của mỗi nồi lẩu ở quán là 350.000 đồng dành cho 2 người ăn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD