-->

Header Ads

QC1

Mặt nạ chuối ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả

Loading...
Mái tóc rất quan trọng đối với người phụ nữ. Bạn có thể sẽ trở nên đẹp hơn nữa, gây được ấn tượng hơn nữa với người đối diện chỉ bởi một mái tóc đẹp. Nhưng nếu bạn không có được tóc khỏe, chắc mà nó luôn bị gãy rụng thì phải làm sao?

Ngoài việc bảo vệ tóc, sử dụng những loại dầu gội đầu phù hợp thì bạn cũng nên có một chế độ chăm sóc tóc riêng biệt để hạn chế được tình trạng này. Có một loại mặt nạ có tác dụng ngăn ngừa tóc rụng hiệu quả đó là mặt nạ chuối. Bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng với kết quả của nó.

Mặt nạ chuối cần kết hợp với dầu dừa và mật ong để có kết quả tốt hơn. Chuối có nhiều Vitamin tốt cho da đầu, cải thiện tình trạng rụng tóc. Thêm vào đó, dầu dừa, mật ong thì đã luôn được coi là thần dược dưỡng tóc. Vì vậy, mặt nạ chuối, mật ong và dầu dừa sẽ chăm sóc tóc từ ngọn, tóc bạn sẽ khỏe khoắn hơn, giảm gãy rụng tối đa.


Cùng khám phá cách trị rụng tóc bằng mặt nạ chuối ngay nhé.

Nguyên liệu


Chuối chín: 1 – 2 trái

Dầu dừa: 2 muỗng cà phê

Mật ong: 1 muỗng cà phê

Cách làm


Xay nhuyễn 1 – 2 trái chuối chung với 1 muỗng mật ong và 2 muỗng dầu dừa. Lúc này bạn được một hỗn hợp rất sánh mịn.

Gội đầu xong, thoa hỗn hợp này lên tóc. Chủ yếu là trên sợi tóc, không cần thoa xuống da đầu, chân tóc. Sau đó thì dùng khăn, ủ khoảng 20 – 30 phút. Đi xả lại với nước sạch.

Thực hiện cách chăm sóc tóc này 1 – 2 lần/tuần. Bạn sẽ dần thấy được sự khác biệt so với trước đây.

Tóc sẽ trở nên mạnh khỏe hơn, giảm gãy rụng rõ rệt. Thêm vào đó, đây cũng là mặt nạ tăng cường mọc tóc con nên dần dần, tóc bạn sẽ nhiều hơn, khỏe và mượt mà trông thấy.

Đây là loại mặt nạ tự nhiên rất an toàn cho mái tóc. Trong một thời gian ngắn thực hiện chăm sóc tóc bằng mặt nạ chuối, tóc của bạn sẽ chắc khỏe từ gốc tới ngọn.

Hãy thật đẹp hơn nữa với mái tóc bồng bềnh, óng mượt và không có gãy rụng nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD