-->

Header Ads

QC1

Cận cảnh nhan sắc của bà Lola Anita Thái Lan đang làm cho dân mạng điên đảo

Loading...
Bà Lola Anita (được cho là đã ngoài 70 tuổi) đang khiến dân mạng ngưỡng mộ vì sở hữu vẻ ngoài quá quyến rũ, trẻ trung. Nhưng sự thật thì Bà Sopit Soonthorntanasatit (55 tuổi) đang trở thành đề tài “hot” trên nhiều diễn đàn nhờ có vẻ ngoài tươi trẻ, quyến rũ.


Bước vào ngưỡng trung niên, bên cạnh những lo toan bộn bề về gia đình, con cái, nhan sắc và vóc dáng cũng là điều khiến không ít phụ nữ phải trăn trở. Thế mà đối với một bà cụ Thái Lan, thời gian dường như không thể chạm vào sắc vóc của bà.

Vâng, chúng ta đang nhắc đến cụ bà 71 tuổi đang gây xôn xao mạng xã hội với loat ảnh khoe cơ thể hoàn hảo vượt xa nhiều thiếu nữ đôi mươi. 


Gây bão mạng xã hội với loạt ảnh bikini, trang phục trẻ trung dường như chỉ dành cho thiếu nữ, danh tính của cụ bà người Thái đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Người phụ nữ may mắn lọt qua nỗi ám ảnh tuổi tác ấy chính là Sopit Soonthorntanasatit, một cụ bà người Thái Lan nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Lola Anita”. 


Tuy nhiên, có một sự thật chắc chắn sẽ làm cho cư dân mạng thất vọng, đó chính là người phụ nữ 71 tuổi đang được tôn vinh trên mạng xã hội vì vẻ đẹp không tuổi thực chất chỉ mới vừa bước sang ngưỡng 55. 

Nhờ tuân thủ chế độ chăm sóc sắc đẹp nghiêm túc, bà đã có được làn da cực kì mềm mại và mịn màng, cộng thêm việc chăm chỉ rèn luyện thể thao, yoga đã giúp bà Sopit duy trì vóc dáng hoàn hảo ở tuổi 55. Tuy đây không phải là sắc vóc quá lạ lẫm với một phụ nữ trung niên nhưng thành quả gìn giữ của bà Sopit Soonthorntanasatit cũng thật đáng nể phải không nào. 


Gu ăn mặc thời trang cũng giúp bà Sopit “ăn gian” được khá nhiều tuổi. 

Không ít bình luận cho rằng, vóc dáng mà bà Sopit Soonthorntanasatit đang sở hữu có lẽ chỉ vào khoảng 20, 25 thôi. Cơ thể nhỏ nhắn, rắn chắc và làn da không tì vết của bà chính là niềm mơ ước của không ít thiếu nữ đôi mươi. 

Một số hình ảnh đời thường của bà Sopit Soonthorntanasatit:






Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD