-->

Header Ads

QC1

5 bộ phim Thái gây choáng với loạt cảnh "SEX" trần trụi cứ như thật

Loading...
Niếu bạn là một fan thực sự của các phim Thái có lẻ bạn sẽ không thể nào không biết tới thậm chí là nhiều người xem còn cảm thấy ngượng ngùng khi xem những cảnh làm tình như thật giữa các diễn viên trong loạt 5 phim thái Lan Sau 


Nếu là một tín đồ của phim Thái Lan và muốn tìm những bộ phim có nhiều cảnh nóng để thay đổi không khí thì chắc chắn 5 phim có đề tài 19+ dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

5 bộ phim Thái gây choáng với loạt cảnh "SEX" trần trụi cứ như thật 


1. Mae Bia (Mãng Xà)


Mae Bia lấy đề tài kinh dị nhưng lại tràn ngập cảnh nóng với sự góp mặt của cựu Á hậu Thái Lan Karnpitchar Ketmanee và nam diễn viên Shahkrit Yamnarm thủ vai chính.



Bộ phim kể về một doanh nhân thành đạt Chanachol trở lại Thái sau nhiều năm sống ở nước ngoài. Vì muốn tìm lại nét những văn hóa truyền thống của người Thái ngày xưa, Chanachol đã đăng ký một tour du lịch văn hóa.

Vô tình trong chuyến đi ấy, Chanachold đã bị mê hoạc bởi một cô nàng hướng dẫn viên Mekhala. Dù thời điểm đó Mekhala đang bị vướng vào tin đồn có liên quan đến một con mãng xà hung ác. Nhưng vì quá si mê Mekhala, Chanachold bỏ ngoài tai mọi lời khuyên và quyết tâm chinh phục nàng cho bằng được mà không hề biết rằng bất cứ ai theo đuổi Mekhala đều nhận một kết cục chung là…cái chết.



Dù nội dung khá liêu trai và kinh dị, nhưng đa số những phân cảnh gây ấn tượng với người xem hơn cả lại chính là… cảnh “giường chiếu” của 2 nhân vật chính. Karnpitchar Ketmanee đã nhận được rất nhiều lời khen gợi về thân hình nóng bỏng trong những cảnh “cởi” của người đẹp.

Trailer ngập tràn cảnh nóng và kinh dị của ‘Mae Bia’.

2. Jan Dara: the Beginning (Mẹ kế: Đứa con tội lỗi)


Jan Dara: the Beginning lấy bối cảnh Thái Lan những năm 1930 xoay quanh chàng trai Jan Dara (Mario Maurer) sống dưới một căn nhà cùng với cha dượng vũ phu. Sau khi lớn lên anh bắt đầu học học xa nhà và trở thành một nghệ sỹ nhiếp ảnh. Trên đường trở về quê, Jan Dara gặp và nảy sinh tình cảm với Aunt Waad (Bongkoj Khongmalai) – một người phụ nữ có nét đẹp sắc sảo.


Trớ trêu thay, Aunt Waad cũng chính là mẹ kế của anh chàng. Vì thế nên Jan Dara cảm thấy không hề thoải mái khi gọi Aunt Waad bằng mẹ. Đau xót bội phần hơn khi hằng đêm anh còn chứng kiến cha dượng mình đánh đập “mẹ kế”.

Một ngày nọ, Jan Dara và Aunt Waan bỏ trốn đến một hòn đảo nhỏ vắng người. Giữa khung cảnh lãng mạn, ngọn lửa tình trong họ đã bùng cháy… Vượt lên trên đạo lý thông thường, tình cảm giữa hai nhân vật chính trong Jan Dara: the Beginning chỉ còn là những cảm xúc và tình yêu thăng hoa được biểu hiện chân thực trong những cảnh quay nóng bỏng, hấp dẫn, đầy táo bạo.


3. Jan Dara: The Finale (Mẹ kế: Đoạn kết)


Jan Dara: The Finale nối tiếp phần phim Jan Dara: the Beginning 1 năm sau đó. Nội dung vẫn chủ yếu xoay quanh câu chuyện thể xác giữa mẹ kế và đứa con trai. Dù các phần phim Jan Dara luôn gây tranh cãi dữ dội mỗi khi lên sóng thế nhưng khán giả vẫn không khỏi tò mò những cảnh nóng tiếp theo giữa các nhân vật.

Jan Dara cũng là tác phẩm đánh dấu sự lột xác của nam tài tử Mario Maurer qua các phần phim.


4. Eternity (Vĩnh cửu)



Eternity từng gây sốc khán giả khi trình chiếu lần đầu vào năm 2010 vì những cảnh quay làm tình đầy trần trụi ở trong rừng. Đạo diễn còn gây sốc hơn khi để lộ nhiều bộ phận nhạy cảm của diễn viên nữ, cụ thể trong một cảnh quay vòng 3 của cô gái trong phim gần như phơi bày trước mặt khán giả. 




5. Arbat


Ngay từ cái tên, Arbat (Bạo hành tăng ni) đã nói lên nội dung phim liên quan đến sự quan hệ thể xác giữa nhà sư và nữ giới. Phim kể về một chàng trai trẻ bị cha ép lên chùa tu hành. Nơi cửa Phật, anh có tình cảm và quan hệ xác thịt với một cô gái trong vùng.


Bên cạnh những sự kiện kinh dị xảy ra trong ngôi chùa, nhiều cảnh phim trần trụi và nóng bỏng giữa nhà sư hôn cô gái, uống rượu, dùng thuốc phiện và quan hệ tình ái với nữ giới… Những tình tiết này khiến nhiều người lên án phim bôi nhọ nhà chùa và đạo Phật trên đất Thái.Tác phẩm Arbat từng bị kiểm duyệt gắt gao và đứng trước nguy cơ bị cấm chiếu. Cuối cùng ê-kíp sản xuất quyết định phải cắt bỏ hơn 10 phút những phân đoạn nhạy cảm và đổi tên mới được ra rạp.


‘Arbat’ từng suýt bị ‘tuýt còi’ vì nhiều cảnh nhạy cảm và trái đạo lý.

(Theo deeps.tnews)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD