-->

Header Ads

QC1

5 bộ phim kinh dị có 1 không 2 của Thái Lan

Loading...
Không chỉ dọa khán giả sợ chết khiếp 5 bộ phim kinh dị này của Thái Lan còn có những tình huống hài hước và nhân văn. Niếu bạn là một fan hâm mộ thực sự của phim kinh dị thì cũng không nên bỏ qua 5 bộ phim nay nhé ! 

5 bộ phim kinh dị có 1 không 2 của Thái Lan 

Tình người duyên ma


Sau khi ra mắt, phim đã trở thành hiện tượng rạp, đồng thời là phim ăn khách nhất mọi thời đại của Thái Lan. Đạo diễn phim là Banjong Pisanthanakun, người nổi tiếng với thể loại phim kinh dị. Tình người duyên ma có sự tham gia của các diễn viên Mario Maurer vai Pee Mak, Davika Hoorne vai Mae Nak. Tình người duyên ma (tên nguyên tác: Pee Mak Phra Khanong hay còn gọi là Pee Mak) là một bộ phim kinh dị – hài hước – tâm lý – tình cảm – cổ trang của Thái Lan, được sản xuất vào năm 2013. Phim dựa theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong.


Nội dung phim xoay quanh hai vợ chồng Mak và Nak dưới thời kỳ nhà Xiêm mới được gây dựng. Mak phải ra trận và may mắn được bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey cứu. Sau chiến tranh, Mak đưa cả 4 người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh.

Nhưng khi Mak trở về, tất cả người dân trong làng đều xa lánh gia đình anh vì họ cho rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé, còn người phụ nữ đang ở trong nhà anh là một hồn ma. Mak không tin điều đó nhưng bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc.


Bộ phim có những chi tiết gây hài duyên dáng nhưng đồng thời cũng khiến khán giả hết hồn vì các cảnh dọa ma. Cái kết cảm động cuối phim, đề cao tình cảm vợ chồng, gia đình là lý do để Tình người duyên ma tạo nên cơn sốt.

Trailer vừa hài hước vừa rùng rợn của phim

Shutter


Nhân vật chính trong phim là đôi tình nhân trẻ Thun và Jane. Trong một lần lái xe trên đường, họ đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Thun và June quyết định bỏ mặc nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ bắt đầu. Shutter được xem như bộ phim kinh dị đáng xem nhất của Thái Lan khi ra mắt vào năm 2004. Phim đã được Mỹ và Nhật mua bản quyền làm lại nhưng không được đánh giá cao bằng phiên bản gốc. Shutter là bộ phim đầu tay của đạo diễn Banjong Pisanthanakun với sự tham gia của các diễn viên Ananda Everingham, Natthaweeranuch Thongmee và Achita Sikamana.


Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do mình chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra những bóng mờ đó mang hình ảnh gương mặt nạn nhân hôm nào.
Shutter ám ảnh khán giả bởi yếu tố tâm linh và rùng rợn. Phim ra mắt từ năm 2004 nhưng đến nay, nhiều khán giả chia sẻ họ vẫn còn sợ khi nhớ lại bộ phim này.

Oh my ghost



Một tai nạn không may đã khiến Bee qua đời vì tai nạn giao thông nhưng cô không thể siêu thoát vì vẫn còn điều muốn nói với bạn trai. Vì vậy Bee tìm đến cô bạn thân Kitty để nhờ giúp đỡ. Những chi tiết rợn tóc gáy nhưng vô cùng hài hước xảy ra liên tiếp khiến người xem đi từ bất ngờ này đến thú vị khác. Sự tham gia của “nữ hoàng hài kịch” Tukky Sudarat Budtporm đủ giúp khán giả hình dung Oh my ghost sẽ hài hước đến độ nào. Nhân vật chính trong phim là đôi bạn thân Bee và Kitty. Bee là người mẫu xinh đẹp, kiêu kỳ nổi tiếng ở Bangkok còn Kitty thì ngược lại, sở hữu một nhan sắc không ai thèm chú ý tới.

Là một bộ phim ma nhưng Oh my ghost không có nhiều yếu tố kinh dị đặc trưng như những phim khác của Thái. Bộ phim nghiêng về yếu tố hài hước khiến khán giả quên đi sợ hãi. Oh my ghost được đánh giá là loại phim ma dành cho những khán giả yếu bóng vía nhưng ưa tò mò.


Midnight University



Nội dung của Midnight University là những tình huống cười ra nước mắt với các hồn ma ở thế giới bên kia, ngày đêm không thể siêu thoát vì… chưa tốt nghiệp. Bộ phim không thiếu cảnh gây rùng mình nhưng cũng có những tình huống khiến khán giả cười vỡ bụng. Phim Midnight University xoay quanh nhân vật nữ chính là cô sinh viên tên Star – hot girl của một trường đại học – cùng sáu người bạn học cùng trường. Vì nhiều lý do, nhóm bạn buộc phải tham gia lớp học đêm nằm ở phòng Zero (vốn được sinh viên toàn trường xem là “lãnh địa” của những “bạn học” đã chết trước khi kịp tốt nghiệp), tạm gọi là một “lớp học ma ám” vô cùng đáng sợ. Cũng vì thế, 7 sinh viên bất đắc dĩ phải tham gia vào lớp học ở thế giới bên kia, mỗi tối vào lúc nửa đêm.

Coming Soon



Nhân vật chính là Shane – một anh chàng làm việc tại rạp chiếu phim, bị cuốn vào câu chuyện ma nửa thật nửa phim sau khi vô tình xem được cảnh một người phụ nữ bị treo cổ cho tới chết trong bộ phim sắp được công chiếu Evil Sprit – Linh hồn quỷ dữ. Coming Soon, ra mắt năm 2008, lại đưa khán giả quay về địa hạt “nghiêm túc” của phim kinh dị Thái với tác phẩm làm người xem hết hồn hết vía. Phim có sự tham gia của các diễn viên Worrakarn Rotjanawatchra, Oraphan Arjsamat, Sakulrath Thomas và là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Sophon Sakdapisit, người đồng viết kịch bản cho Shutter (2004) và Alone (2007).


Bộ phim anh đã xem dựa trên câu chuyện có thật về một người đàn bà tâm thần chuyên đi bắt cóc trẻ con trong làng, móc hết mắt của chúng để chúng không tìm được đường về nhà và sẽ trở thành con của bà ta. Một hôm, người trong làng phát hiện những tội ác của bà ta và treo cổ bà ta lên cho tới chết. Ánh mắt đỏ ngầu của bà ta vào những giây phút hấp hối nhìn thẳng vào màn hình làm ai cũng tưởng như bà ta đang nhìn vào chính mình.

Để thoát ra khỏi rắc rối với người phụ nữ quỷ dữ này, Shane quyết định cùng bạn tìm đến nơi câu chuyện thật sự đã xảy ra. Và lúc đó, mọi chuyện ám ảnh nhất mới bắt đầu.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD