-->

Header Ads

QC1

Rau bina chế biến món gì ngon ?

Loading...
Rau bina hẳn không còn mấy xa lạ với chúng ta bởi những lợi ích mà rau bina mang lại cho sức khỏe của chúng ta là rất tuyệt vời khó mà tìm ra được loại rau nào có nhiều lợi ích với sức khỏe như vậy. Tuy nhiên rau bina có rồi nhưng chế biến món gì ngon? đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất về rau bina hãy cùng blog womantoday.vn tham khảo qua các món ngon được chế biến từ rau bina bạn nhé ! 

Rau bina chế biến món gì ngon ?
Rau bina chế biến món gì ngon ?

Rau bina thường được gọi là cải bó xôi hay một tên khác khá phổ biến là rau chân vịt là một loài thực vật có hoa thuộc họ Dền, có nguồn gốc ở miền Trung và Tây Nam Á. Rau chân vịt là loại rau tốt cho sức khỏe, ngoài ra nó còn là một vị thuốc.
4 món ngon chế biến từ rau bina phổ biến nhất hiện nay

1. Sinh tố (Sinh tố chuối và rau bina)

Ai cũng đã không còn lạ với công dụng của chuối và rau bina. Sinh tố kết hợp hai lại thực phẩm này chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn sau thời gian vận động cực lực nhưng đặc biệt là không làm tăng cân đâu nhé.

Sinh tố chuối và rau bina
Sinh tố chuối và rau bina

2. Canh (Canh giá đỗ nấu cải bó xôi)

Đây sẽ là một món ăn lạ miệng phù hợp cho gia đình bạn những ngày vào Đông thế này. Giá và cải bó xôi giúp cung cấp chất xơ đi cùng những con ngao ngọt lịm, sao bạn nỡ chối từ nào.

Canh giá đỗ nấu cải bó xôi
Canh giá đỗ nấu cải bó xôi

3. Salad (Salad dâu tây rau chân vịt)
Lại một món salad vô cùng bổ dưỡng dành cho những nàng muốn giảm cân và lảm đẹp đây. Ngoài dâu tây và rau chân vịt, còn có thịt gà và hạnh nhân nữa. Vừa giảm cân vừa duy trì được dinh dưỡng.

Salad dâu tây rau chân vịt
Salad dâu tây rau chân vịt
4. Súp (Súp rau chân vịt)

Đây là một món ăn rất thích hợp chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có từ rau chân vịt, khoai tây, đậu hà lan, nước dùng gà...Món ăn này đặc biệt thích hợp cho mẹ bầu và trẻ nhỏ đấy nhé!

Súp rau chân vịt
Súp rau chân vịt

Có thể tìm mua rau bina ở đâu và các lựa chọn?

Rau bina hiện nay tuy dần trở nên thông dụng nhưng đôi khi lại không có sẵn tại các chợ bên ngoài. Nơi thông dụng bán rau bina chính là quầy rau cải tại các siêu thị như Coopmart, Metro, BigC, cửa hàng thực phẩm tiện lợi Coop food…


Hãy lựa chọn những bó rau bina còn xanh, tươi mới, có hẵn gốc. Thân và lá không bị gãy dập hoặc thối. Màu lá xanh tươi, không quá đậm sẽ là những bó cải còn non mướt và đầy dinh dưỡng.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Hãy cùng nhau bổ sung thêm rau bina vào thực đơn để mang đến cho bạn và người thân một cơ thể khỏe mạnh hơn nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD