-->

Header Ads

QC1

Thanh lọc cơ thể đánh bay mỡ thừa cùng trà táo Detox

Loading...
Ngoài tác dụng giảm cân giảm mỡ thừa tích tụ hiệu quả khi sử dụng nước trà táo Detox nó còn giúp làm đẹp da thanh lọc cơ thể chống lão hóa toàn diện. Công thức làm nước Detox trà táo thì vô cùng đơn giản chỉ vài bước là bạn đã có ngay nước trà táo rồi nhé ! 

Thanh lọc cơ thể đánh bay mỡ thừa cùng trà táo Detox

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 3 trái táo
  • 1 nắm lá trà xanh
  • 3 – 5 lát gừng
Các bước thực hiện

Bước 1: Trà xanh rửa sạch, đun sôi để lấy nước trà nguyên chất.


Bước 2: Táo ép lấy nước. Nếu không có máy ép, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lọc lại, bỏ bã.

Bước 3: Pha nước ép táo và nước trà xanh đun sôi vào nhau, cho gừng cắt lát vào, để gừng ngấm ra chất rồi uống ngay.



#Trà táo detox giúp bạn giảm cân thải độc như thế nào

Không còn lạ gì các phương pháp giảm cân thải độc bằng nhiều loại thức uống detox. Khó khăn của phương pháp này là kiên trì áp dụng và không phải loại nước detox nào cũng dễ uống. Riêng trà táo được xem là loại detox hợp khẩu vị và dễ làm với nhiều người.

Táo có tác dụng giảm cân thần tốc vì rất giàu chất xơ. Cứ 100gram táo thì chứa 54 calo. Do vậy, bình quân mỗi quả táo nặng khoảng hơn 220gram, có thể cung cấp 0,45 gram protein, 0,23 gram chất béo và 32,85 gram carbonhydrate. Điều này không chỉ giúp bạn duy trì năng lượng cơ thể, bổ sung khoáng chất hữu ích, còn hạn chế cảm giác thèm ăn, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.


Bên cạnh đó, trà xanh chứa nhiều thành phần chống oxy hóa cực mạnh, kiểm soát sự thèm ăn, hỗ trợ đốt cháy chất béo và thải độc cơ thể, giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Giảm cân bằng trà xanh không chỉ giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn mà còn làm đẹp da, trẻ hóa da. Các hiện tượng như nóng trong người, tích độc, khó chịu, mụn,… đều sẽ được ngăn ngừa triệt để.

Ngoài ra, tinh chất trong gừng có khả năng làm nóng, đốt cháy chất béo hiệu quả, đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa giúp hỗ trợ những vấn đề về đường ruột. Nhờ gừng, bạn có thể yên tâm giảm cân an toàn mà không sợ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Sự kết hợp giữa trà xanh, nước ép táo và gừng chính là công thức “3 cộng 1” giúp bạn giảm cân giảm mỡ hiệu quả hơn gấp 3 lần. Thực hiện đều đặn mỗi sáng 1 ly trà táo trước khi ăn 30 phút, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt mỗi ngày.

Ngọc Huệ - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD