-->

Header Ads

QC1

Nutriwhite thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích

Loading...
Nutriwhite là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng và khá nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp từ tự nhiên hiện nay với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da như: Kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem trị mụn, kem trị nám, serum,… Mặc dù là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt nhưng vẫn có một số lời đồn cho rằng, đây là các dòng sản phẩm tự chế, chứa chất độc hại cho da.


Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu hỏi mỹ phẩm Nutriwhite có phải là kem trộn không? đang được nhiều chị em quan tâm đến như vậy qua những chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

CÁC LOẠI KEM TRỘN ĐANG “LÊN NGÔI”

Kem trộn là loại kem tự chế thường chứa các thành phần chính: Becozym, Cortibion, Corticoid, Aspirin,… đặc biệt là thành phần Corticoid, được coi là chất ức chế miễn dịch của da, giúp tẩy trắng da cấp tốc và làm da căng mịn nhanh chóng chỉ 1 ngày sau khi sử dụng.


Dấu hiệu thường nhận thấy khi sử dụng kem trộn để chăm sóc da: Da trắng sáng và căng mịn sau vài ngày thoa kem, các nốt mụn nám tàn nhang mờ hết nhanh sau vài ngày sử dụng, làn da rất đẹp sờ vào da cảm giác mềm mịn và căng mọng.

Đánh vào tâm lý nôn nóng sở hữu làn da đẹp của phụ nữ, các loại kem trộn “cấp tốc” có giá cả phải chăng cũng “lên ngôi” nhanh chóng, giúp “cứu rỗi” vẻ đẹp cho làn da của phái đẹp.

MỸ PHẨM NUTRIWHITE CÓ PHẢI LÀ KEM TRỘN KHÔNG?

Nutriwhite hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng với nhiều sản phẩm làm đẹp da có chất lượng tốt. Nhưng cũng có thông tin cho rằng các sản phẩm làm đẹp của Nutriwhite hiện nay đều là các sản phẩm tự chế, là loại kem rẻ tiền, được thương hiệu này sản xuất “hàng loạt” nhằm “lừa gạt” người tiêu dùng. Để tìm câu trả lời chính xác nhất bạn hãy cùng tìm hiểu thực hư mỹ phẩm Nutriwhite có phải là kem trộn không? qua những thông tin mà bài viết chia sẻ sau:
1/ Nguồn gốc, xuất xứ

Kem trộn: Các loại kem trộn trôi nổi trên thị trường hiện nay thường là các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng, thành phần, không có tem chống hàng giả,... Đặc biệt hơn bạn cũng có thể tìm thấy một số loại “kem trộn cao cấp” còn ghi rõ nơi sản xuất, nhà phân phối, hạn sử dụng, thành phần,… để tạo thêm lòng tin cho người mua hàng, nhưng cái lõi bên trong các sản phẩm này thì vẫn là kem trộn.


Các sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Nutriwhite: Các sản phẩm của mỹ phẩm Nutriwhite như: Kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem trị mụn, kem trị nám, serum,…Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Hàn Quốc với thành phần nguyên liệu từ tự nhiên nên rất an toàn cho người dùng. Tất cả các sản phẩm của Nutriwhite trước khi được tung ra thị trường đều đã được kiểm định rất chặt chẽ, được sở Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành. Và với một thương hiệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng như vậy dường như đã trả lời được một phần của câu hỏi: “Mỹ phẩm Nutriwhite có phải là kem trộn không?” rồi phải không?.

2/ Bao bì, chất lượng sản phẩm:

Kem trộn: Các sản phẩm kem trộn trôi nổi ở trên thị trường thường được đóng trong các hộp mua sẵn, thiết kế bao bì sơ sài, trên các sản phẩm này thường không có các thông tin rõ ràng về thành phần, công dụng, nhà sản xuất, năm sử dụng, tem chống hàng giả,…. Đặc biệt màu sắc trong mỗi sản phẩm kem trộn mà bạn thường thấy là hơi vàng, có mùi thơm nhẹ và cũng có có một số loại có cảm giác hơi chua. Tuy nhiên hiện nay các sản phẩm kem trộn đã tinh vi hơn khi sản xuất vỏ hộp.


Các sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Nutriwhite: Các sản phẩm của Nutriwhite có màu sắc khá đẹp với nền màu trắng là chủ đạo, trông rất bắt mắt, có thiết kế bao bì nhỏ gọn. Đặc biệt, bao bì được đóng gói rất cẩn thận.Trên bao bì sản phẩm có in đầy đủ thông tin từ nơi sản xuất, và nhà phân phối, công dụng, thành phần, cách sử dụng, mã code,…luôn được dán tem để tránh tình trạng bị mở trước khi đến tận tay khách hàng, đảm bảo tốt nhất cho việc bảo quản và sử dụng.

3/ Thời gian hiệu quả

Kem trộn: Người dùng thường thấy ngay hiệu quả sau 1 – 3 ngày sử dụng sử dụng sản phẩm. Kem trộn có chứa chất tẩy trắng cực nhanh nên có nhiều người ngộ nhận là sản phẩm tốt. Nhưng chỉ cần bạn ngưng sử dụng trong một thời gian da sẽ xấu đi hoặc nếu sử dụng về dài da sẽ bị bào mòn, kích ứng,…

Các sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Nutriwhite: Kiên trì sử dụng ít nhất từ 2 – 4 tuần, bạn sẽ thấy được kết quả. Nhưng cũng tùy theo gen, kết cấu da và đặc trưng da mà mỗi người mà có thời gian hiệu quả không đồng đều. Vì vậy, không có khung thời gian hiệu quả chung chính xác. Các sản phẩm của mỹ phẩm Nutriwhite giúp người dùng duy trì hiệu quả làm đẹp da lâu dài, ngưng sử dụng trong một thời gian dài, da của bạn vẫn giữ nguyên được kết quả.

Một số phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm Nutriwhite:







Hi vọng, với những chia sẻ ở trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: Mỹ phẩm Nutriwhite có phải là kem trộn không? rồi nhé. Để sử dụng mỹ phẩm chất lượng, chiết xuất tự nhiên, không hóa chất, không gây tổn hại làn da giúp duy trì mãi nét thanh xuân cho da, bạn hãy sử dụng ngay các sản phẩm chăm sóc da của mỹ phẩm Nutriwhite. 

Nếu như vẫn còn băn khoăn và thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của Mỹ phẩm Nutriwhite, hay có thể truy cập vào Website: http://myphamnutriwhite.com, hoặc có thể liên hệ các số Hotline: 0973.20.80.80 - 0967.20.80.80, để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí, giúp bạn thoát khỏi “cơn nghiện” kem trộn chứa corticoid.

Tường Vy - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD