-->

Header Ads

QC1

3 cách sử dụng hạt chia giảm cân vèo vèo tại nhà

Loading...
Đơn giản bằng cách sử dụng hạt chia tại nhà cũng có thể giúp phái đẹp giảm cân một cách nhanh chóng.


Không cần phải chi phí quá nhiều tiền, hay bỏ quá nhiều công sức cũng như ăn uống một cách quá kham khổ, giờ đây chỉ cần đơn giản bằng cách sử dụng hạt chia tại nhà cũng có thể giúp phái đẹp giảm cân một cách nhanh chóng.

Công dụng của hạt chia


Được mệnh danh là loại hạt giúp giảm cân khá hot hiện nay, hạt chia có chứa hàm lượng Omega 3 dồi dào, chất xơ, hàm lượng chống oxi hóa cao và có chứa nhiều vitamin cùng các khoáng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Do đó, việc thường xuyên sử dụng loại hạt này thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe và tạo cảm giác no, đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ hiệu quả, từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cách giảm cân bằng hạt chia

Nước hạt chia


Cách làm: cho 1 thìa hạt chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30-60 giây, sau khi các hạt chia nở và mềm ra thì có thể sử dụng. Ngoài ra, còn có những cách khác như bạn có thể pha hạt chia vào bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép không đường,..

Hạt chia trộn salad




Để đổi vị, bạn có thể kết hợp sử dụng hạt chia với các loại salad ưa dùng trong thực đơn giảm cân của mình. Khi bạn làm bất kì loại salad nào mà mình yêu thích thì có thể thêm vào món salad khoảng 2-3 muỗng canh hạt chia. Bên cạnh đó nên giảm lượng đường, gia vị và sốt mayonnaise khi làm món salad, sẽ ngăn chặn việc cơ thể bị tích tụ mỡ thừa, qua đó giúp giảm cân một cách hiệu quả hơn.

Hạt chia nấu canh

Phương pháp giảm cân bằng cách sử dụng hạt chia để nấu canh, cháo và súp sẽ giúp cho bạn vừa có được bữa ăn ngon miệng, tốt cho sức khỏe, lại vừa giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.


Hạt chia được sử dụng như một loại gia vị trong các món canh, giúp cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng không làm mất mùi vị thơm ngon của các món canh, lại hỗ trợ giảm cân cực nhanh. Để nấu món canh bằng hạt chia, bạn có thể thêm 3-4 thìa hạt chia vào nấu chung với các món canh rau củ quả, hay có thể nấu chung với thịt cũng được.

Đối với các món cháo, súp, để tăng hiệu quả giảm béo, bạn thêm 2-3 thìa hạt chia vào các món ăn này là bạn có thể thưởng thức một tô cháo, súp thơm ngon, hấp dẫn.

Tường Vi - PNKV
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD