-->

Header Ads

QC1

2 cách trị ho bằng cam nướng vô cùng hiệu quả

Loading...
Có thể bạn chưa nghe về cách trị ho bằng cam nướng, nhưng đây lại là phương thuốc trị dứt điểm các cơn ho vô cùng hiệu quả.


Vào thời điểm giao mùa thì thời tiết luôn bất lợi cho sức khỏe con người, gây không ít mệt mỏi, khó chịu; với những cơ thể tương đối yếu dễ dàng cảm lạnh, cảm cúm, xuất hiện các cơn ho hen không dứt, chưa kể đến còn bị viêm họng lâu ngày.

Cam nướng là phương pháp trị ho rất an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ, chính vì thế bạn có thể yên tâm khi con trẻ trong nhà mắc bệnh có thể áp dụng phương pháp này.

#Cách thứ nhất

Chọn 1 quả cam ngọt (tránh chọn cam nhập nhẩu vì rất dễ nhầm với cam Trung Quốc), rửa sạch để ráo và nướng trực tiếp trên lưa than hoặc bếp ga (với lửa nhỏ), xoay liên tục để vỏ cam không bị cháy. Nướng khoảng 10 phút.


Cách dùng: Vỏ cam nướng ép lấy nước cho trẻ uống, người lớn nếu ăn được múi cam thì lại càng tốt.

Với cách này các chứng ho có đờm sẽ nhanh chóng biến mất mà bạn không cần phải uống viên thuốc nào cả.
#Cách thứ 2

Cam tươi rửa sạch để ráo. Tiếp theo cắt phần chóp của trái cam, để 1 muỗng muối lên chỗ cắt rồi đậy phần chóp vừa cắt lại và đem nướng trong lò vi sóng trong 15 phút.

Cách trị ho: Ăn cả phần vỏ và múi cam bên trong khi còn ấm ấm. Đối với người lớn thì cần ăn 3 lần/ngày, mỗi lần 1 quả cam. Đối với trẻ con thì ½ quả/lần, ngày 2 lần; các tình trạng ho rát họng sẽ giảm đi nhanh chóng.


Những ai không thể trị ho bằng cách này?
  • - Người mắc bệnh viêm xoang, viêm tai giữa.
  • - Người đau dạ dày.
  • - Người mới phẫu thuật cách đó không lâu.
  • - Người đang đói, gần giờ ngủ thì không được ăn vì gây hại cho tiêu hóa.
  • - Trẻ dưới 12 tháng tuổi.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD