-->

Header Ads

QC1

Xu hướng màu nhuộm chất lừ chắc chắn sẽ “lên ngôi” trong mùa thu này

Loading...
Nếu bạn có ý định thay đổi màu tóc cũ và chuyển sang màu nhuộm mới đầy cá tính, thể hiện được phong cách riêng của mình thì đừng ngại ngùng mà hãy thử những tông màu chất lừ dưới đây, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng đấy.


Vàng sáng

Khi trời chớm thu, màu vàng cũng theo đó mà phủ sóng rộng khắp nơi như một biểu tượng của chính mùa này vậy. Do đó, cũng chẳng có gì bất ngờ khi cứ mỗi lần thu về, màu tóc vàng sáng lại được phái đẹp ưu ái lên ngôi.

Tuy nhiên, các nàng cũng nên lưu ý là màu vàng sáng cần tẩy tóc nhiều lần để có thể lên màu hoàn hảo nhất, và chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng. Cân nhắc trước khi chọn màu tóc xu hướng này nhé!

Ảnh minh họa

Được coi là một tông màu “vàng hoe” mới, mái tóc màu vàng sáng chính là sự kết hợp của mái tóc bạch kim lạnh lùng nay đã được phủ thêm chút sắc ấm của mùa thu mà không làm mất đi nét cá tính vốn có.
Ảnh minh họa

Nâu chocolate

Nâu chocolate hứa hẹn sẽ là một màu tóc phủ sóng trong mùa thu năm nay, đặc biệt là khi những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood hiện nay như Gal Gadot, Rihanna… cùng đua nhau diện sắc tóc này.

Ảnh minh họa

Hồng ánh vàng

Cùng với sự lên ngôi của trang sức màu rose gold, tone màu tóc này được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa thu năm nay. Tông màu này phủ sóng liên tục và không hề có dấu hiệu giảm nhiệt, khả năng màu tóc này vẫn tiếp tục “xưng vương” là rất cao.

Màu tóc hồng vàng đã được phái đẹp “nâng cấp” lên đôi chút: không chỉ mang sự rực rỡ, xinh yêu của sắc hồng, sự sang trọng, trẻ trung của màu vàng sáng, mà còn được phủ bóng lên một lớp ánh vàng để mang đến chiều sâu hơn cho mái tóc.


Ảnh minh họa

Bạc platinum

Tiếp nối xu hướng tóc màu xám “bà ngoại” trong mùa hè vừa rồi, bạc platinum được dự đoán là sẽ lên ngôi và “chiếm lĩnh” toàn bộ mùa thu năm nay.

Tuy nhiên, cũng giống như màu vàng sáng và màu hồng ánh vàng, màu bạc platinum này sẽ yêu cầu phái đẹp tẩy tóc và nhuộm nhiều lần để màu tóc có thể lên đẹp nhất có thể. Nếu sở hữu một mái tóc nhạy cảm, dễ tổn thương thì các nàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn màu tóc này nhé!


Ảnh minh họa

Xanh khói

Sau một thời gian dài “thất thủ” thì nay, xanh khói đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. Bấy lâu nay, chúng ta vẫn cứ nghĩ xanh khói là màu tóc đại diện cho sự nổi loạn, vậy nhưng thực sự thì màu tóc này có thể phù hợp với nhiều phong cách khác nhau lắm đấy nhé!

Ảnh minh họa

Nếu có ý định nhuộm tóc màu xanh khói thì các nàng cũng nên cân nhắc về sắc độ da của mình. Nếu sở hữu làn da ngăm tối màu thì nàng nên nhuộm màu xanh có sắc độ tối một chút, còn nếu sở hữu da trắng hồng hào thì cứ tự nhiên mà “xõa” thôi!

Màu xanh khói là sự kết hợp giữa sắc xanh mạnh mẽ, cá tính và một chút màu xám bạc phủ lên ở lần nhuộm cuối cùng.

Ảnh minh họa

Trên đây là những màu tóc hứa hẹn sẽ “gây bão” trong mùa thu năm nay, hãy nhanh chóng chọn cho mình một màu yêu thích để thay đổi và làm mới bản thân nhé. Chúc các bạn có một vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Theo Thethaovanhoa.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD