-->

Header Ads

QC1

Nằm lòng 10 mẹo này sẽ giúp bạn trẻ lại đến cả 15 tuổi không cần trang điểm

Loading...
Kể cả không rành về trang điểm thì bạn vẫn có thể trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn so với tuổi thật nhờ những mẹo đơn giản sau đây.


1. Làm dày lông mi

Lông mi sẽ mỏng, thưa và nhạt màu dần theo năm tháng. Vì thế, làm dày lông mi sẽ giúp bạn rạng rỡ và trẻ trung hơn. Điều quan trọng nhất mà bạn cần làm là chọn đúng loại mascara và tránh để lại vệt đen khi chuốt lên mắt.

Ảnh minh họa

2. Trang điểm tông ấm

Mỗi năm, bạn nên loại bỏ dần một lớp trang điểm trên mặt đi vì lớp phấn dày sẽ khiến bạn càng bị lộ rõ dấu ấn thời gian trê gương mặt mà thôi. Trang điểm nhẹ nhàng với tông ấm sẽ giúp bạn tươi tắn và trẻ trung hơn.

Ảnh minh họa

3. Làm dày chân mày

Một trong những nguyên tắc cơ bản là chân mày càng dày sẽ càng tự nhiên, đồng nghĩa với việc trông bạn trẻ trung hơn. Nếu lông mày lá liễu chỉ hợp với cô nàng tuổi 20 thì khi bước dần tới ngưỡng 30, bạn nên ‘’đồng hành’’ với kiểu chân mày dày, khỏe và không quá sắc.

Ảnh minh họa

Chì kẻ mày không nên chọn loại quá mềm tránh lông mày có cảm giác bết và sắc. Bạn nên sử dụng bột tán để tạo dáng chân mày đồng thời tán bằng cọ để chân mày trông mềm mại, tự nhiên.
4. Môi mọng tự nhiên

Theo thời gian, phần da môi sẽ bắt đầu xuất hiện rãnh nhăn khiến môi khô và già hơn. Để trông trẻ trung hơn, bạn không nên kẻ viền môi mà hãy tô điểm cho nó trở nên dày và căng mọng hơn. Những loại son có độ bóng nhẹ sẽ tạo cảm giác môi dày, mong hơn so với son lì, sẫm màu.

Ảnh minh họa

5. Che vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt là nơi tố cáo tuổi tác rõ nhất của phụ nữ, vì thế nếu muốn trông trẻ hơn hãy giữ cho vùng da này thật mịn màng. Thoa một chút phấn ở góc trong của mắt, dưới chân mày sẽ giúp bạn khắc phục được điều này.

Ảnh minh họa

6. Che thâm quầng mắt
Đánh phấn dày không giúp bạn che đi quầng mắt, thay vào đó hãy làm sáng chúng bằng một lớp phấn mỏng, màu nhẹ nhàng để tạo ra một gương mặt trẻ trung.

Ảnh minh họa

7. Thay đổi kiểu tóc

Cách này được đánh giá là hiệu quả nhất và được nhiều cô nàng áp dụng nhất. Thay đổi kiểu tóc sẽ giup bạn thay đổi diện mạo và trẻ trung hơn nếu chọn đúng kiểu phù hợp với mình. Tóc mái bằng hoặc mái xéo bên phải sẽ giúp bạn trẻ hơn 5 tuổi, tóc mái xéo bên trái khiến bạn tăng thêm 5 tuổi và 10 tuổi nếu bạn để tóc ngôi giữa.

Ảnh minh họa

Những kiểu tóc mang lại sự trẻ trung được nhiều người lựa chọn nhất là tóc ngắn, tóc bob kết hợp với màu nhuộm sáng như nâu đỏ, socola,…

8. Đánh má hồng

Má phớt hồng tự nhiên giúp bạn trẻ hơn tuổi thật và tạo cảm giác trang điểm ‘’có mà như không’’.

Ảnh minh họa

9. Không lạm dụng kem che khuyết điểm

Cũng như phấn, sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm sẽ khiến các nếp nhăn lộ rõ hơn. Hãy dùng kem che khuyết điểm khi cần thiết chứ đừng nên dùng hàng ngày.

10. Chăm sóc da tay

Bạn có tin được không, chỉ cần nhìn da tay là người khác có thể đoán được bạn bao nhiêu tuổi đấy. Vì đây là vùng tiếp xúc nhiều nhất với tia UV mỗi ngày, lại kết cấu mỏng nên rất dễ bị lão hóa theo thời gian. Nếu không muốn bị lộ tuổi thật thì đừng quên chăm sóc chúng đều đặn mỗi ngày nhé!

Ảnh minh họa

Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD