-->

Header Ads

QC1

Sáng nên ăn gì để giúp bạn no lâu và ngày càng tươi trẻ

Loading...
Lựa chọn đồ ăn sáng một cách khôn ngoan không chỉ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng dồi dào mà còn mang tới những lợi ích sức khỏe đáng kể.


Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng bữa ăn sáng rất quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, duy trì mức cholesterol thấp hơn, kích thước vòng eo cũng nhỏ hơn và mức insulin trong máu ổn định hơn.

Ngoài ra, có thể làm cho bạn tránh được những nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh cúm, những bệnh thường được gây ra bởi một hệ thống miễn dịch thấp. Hơn nữa, bộ não chúng ta rất cần chất đường glucose để hoạt động, đòi hỏi phải được cung cấp liên tục từ máu. Đường huyết giảm, não bị đói sẽ hoạt động kém, gây ra trạng thái thờ ơ, không tập trung suy nghĩ, giảm khả năng tính toán,..

Sữa chua kiwi

Cung cấp một lượng lớn vitamin C, giúp da bạn thêm mịn màng, trẻ trung. Trên thực tế, một nghiên cứu đã chỉ ra, những có người có tuổi tiêu thụ nhiều vitamin C có thể giảm nếp nhăn và ngăn ngừa da khô hơn người khác. Không chỉ chống oxy hóa mạnh mẽ, loại vitamin này còn giúp chống lại những tổn thương mà các gốc tự do gây ra do tia cực tím hay ô nhiễm. Ngoài ra, vitamin C còn tham gia vào quá trình sản xuất collagen, giúp tái tạo độ suôn mượt cho tóc.


Bánh mì nướng bơ cá hồi
Loại cá này là một nguồn omega-3 dồi dào, giúp da và tóc của bạn suôn mượt và mịn màng, đồng thời cải thiện hoạt động của não bộ và tăng cường khả năng tập trung. Chất này sẽ duy trì lượng telomere, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tuổi tác và những vấn đề sức khỏe khác. Ngoài ra, với đặc tính sở hữu nhiều protein, cá hồi còn giúp tăng cường cơ bắp, tái tạo mô và cân bằng hormone trong cơ thể.


Cải xoăn chiên trứng

Cải xoăn không chỉ giúp da thêm mịn màng trẻ đẹp mà còn cung cấp nhiều năng lượng, chất chống oxy hóa và các khoáng chất khác cho cơ thể. Những chất dinh dưỡng có trong loại rau này là thành phần không thể thiếu trong quá trình sản sinh dầu sebum. Loại dầu này giúp giữ ẩm và tạo độ mượt cho tóc.


Ngũ cốc óc chó

Óc chó là một nguồn cung cấp axit béo omega-3 dồi dào, có khả năng giữ ẩm cho tóc và da hiệu quả. Ngoài ra, vitamin E trong loại quả này là một hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào. Nếu cơ thể thiếu hụt chất này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe xương khớp, làm chúng trở nên giòn và dễ gãy.


Bột yến mạch

Sử dụng những loại thực phẩm chứa hàm lượng glycemic thấp như yến mạch có thể giúp hạn chế hiện tượng dư thừa đường và giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa. Bột yến mạch là một trong những loại thực phẩm cho bữa sáng cũng bổ sung cho cơ thể lượng chất xơ dồi dào, giúp bạn kiểm soát hiệu quả hàm lượng cholesterol, tăng cường hoạt động của hệ thống tuần hoàn và duy trì cân nặng ở mức lý tưởng.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD