-->

Header Ads

QC1

Mãi mãi không bao giờ giảm cân được nếu cứ tiếp tục ăn các món này

Loading...
Bạn muốn giảm cân và bạn nghĩ rằng các món sau đây có thể giúp bạn thực hiện được điều đó, sự thật thì hoàn toàn sai rồi nhé.

Ảnh minh họa (internet)

1. Lòng trắng trứng

Thật sai lầm khi bạn nghĩ ăn lòng trắng trứng có thể giúp bạn giảm cân, đồng ý lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein nhưng các dưỡng chất có lợi cho việc giảm cân nằm trong lòng đỏ. Tốt nhất bạn nên ăn cả quả trứng.

2. Nước ép hoa quả...đã đóng hộp

Các loại trái cây tươi được chế biến thành các loại nước ép thì hoàn toàn rất có lợi cho sức khỏe, còn loại đã đóng hộp thì hoàn toàn không, chúng không còn nhiều chất xơ, vitamin mà thay vào đó là một lượng đường khá lớn. Càng nạp đường vào cơ thể càng nhiều thì càng mau cảm thấy đói.

3. Bim bim

Các chuyên gia dinh dưỡng vẫn thường xuyên cảnh báo, bạn cũng thừa biết nhưng không tài nào kiềm chế được cơn thèm, đấy cũng chính là lý do bạn không bao giờ giảm cân được. Trong các loại bim bim hoàn toàn không chứa chất xơ, protein, chúng chứa nhiều natri và phần lớn chứa rất nhiều muối. Muối khiến cơ thể khát nước và thèm ngọt nhiều hơn.

4. Bánh mì trắng

Những ai tin rằng ăn bánh mì trắng sẽ no lâu từ đó giúp giảm cân, thì từ nay nên từ bỏ suy nghĩ đó. Tinh bột trong bánh mì trắng thúc đẩy quá trình sản xuất insulin khiến bạn có cảm giác đói liên tục, càng ăn nhiều loại bánh này thì càng thừa cân, béo phì.

5. Chất tạo ngọt nhân tạo

Chúng cũng giống như đường, đó là một loại chất gây nghiện, chúng kích thích cơ thể sản xuất dopamine gia tăng sự “thèm khát” chất ngọt của cơ thể. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn nghiện uống trà sữa, bột sữa + đường đều là chất gây nghiện, càng uống càng thèm nên cực kỳ có hại cho sức khỏe.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD