-->

Header Ads

QC1

3 cách tăng cân “vèo vèo” cho người gầy lâu năm

Loading...
Có những món ăn được các cầy nhang truyền tai nhau như một phương pháp tăng cân lý tưởng và chúng thật sự lợi hại như vậy không?!


“Gầy cũng là một cái tội”, nhiều người vì quá gầy nên mất tự tin trong cuộc sống. Gầy có rất nhiều nguyên nhân có thể do gen di truyền, dinh dưỡng và nhất là do hệ tiêu hóa hoạt động không tốt. Vậy nếu bạn là một người gầy lâu năm và đang muốn tăng cân thì phải làm như thế nào hãy tham khảo ngay 3 phương pháp dưới đây.

#1. Bia + lòng đỏ trứng gà


Theo một vài nghiên cứu cho thấy trứng gà rất giàu protein và bia là một loại cồn xuất hiện như một loại tác nhân gây biến tính. Khi trứng gà gặp bia thì nó sẽ bị biến tính do phản ứng với ancohol có trong bia, vì vậy mà trứng gà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Loại thức uống này giúp bạn tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Từ đó giúp tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, đặc biệt là hỗn hợp này không hề có mùi tanh nhưng ngược lại rất thơm ngon.

Nguyên liệu:
  • 1 lon bia
  • 2 quả trứng gà ta
  • Thìa
Cách làm: lọc lấy phần tròng đỏ của trứng gà cho vào cốc và đánh cho tới khi tan hết thì cho bia vào, đánh lại lần nữa thật đều cho hỗn hợp có thể đồng nhất.

#2. Cơm nóng + dầu cá hồi


Dầu cá là nguồn cung cấp trực tiếp 2 loại Omega -3 EPA và DHA, những axit béo omega 3 này là một hợp chất của các axit béo không bão hòa đa mà cơ thể không thể tự sản xuất được. Dầu cá hồi có tác dụng tăng cường cơ nạc, một số bằng chứng còn cho thấy uống dầu cá trong bữa ăn có thể làm tăng phản ứng đồng hóa với một bữa ăn, giúp tạo cảm giác ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn một cách triệt để từ đó giúp bạn tăng cân dễ dàng và săn chắc.
Cơm có chứa thành phần tinh bột cao và rất giàu vitamin B1 nên khi kết hợp với dầu cá hồi, tạo thành một bữa ăn đơn giản nhưng hiệu quả tăng cân trông thấy

#3. Hột vịt lộn


Vịt lộn có tính hàn, vị ngọt có tác dụng tu âm, dưỡng huyết, ích trí nên giúp tăng cân hiệu quả. Vì tính hàn quá cao nên trứng vịt lộn được dùng chung với rau răm, gừng (tính nóng) để trung hòa
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD