-->

Header Ads

QC1

Uống 1 chai sữa chua 1 ngày, bạn sẽ bất ngờ vì kết quả xảy ra

Loading...
Uống sữa chua sẽ giúp hội con gái trắng da đẹp dáng đồng thời có lợi sức khỏe khiến ai cũng yêu thích.


Sữa chua mang đến hàng tá công dụng làm đẹp lẫn sức khỏe vậy chúng ta cùng điểm qua nhé!

 Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa: Trong sữa chua có chứa các lợi khuẩn, axit lactic giúp cung cấp dưỡng chất có lợi để nuôi dưỡng da làm đẹp từ sâu bên trong đồng thời kéo dài tuổi thanh xuân, ngăn ngừa lão hóa.
Giảm cân, duy trì cân nặng ổn định: Lượng vi khuẩn sống trong sữa chua có lợi trong quá trình tiêu hóa. Theo như nghiên cứu của Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Mỹ thì những người uống sữa chua thường xuyên sẽ ít bị viêm loét dạ dày và các bệnh tiêu hóa. Bên cạnh đó, sữa chua còn hỗ trợ quá trình giảm cân giúp vóc dáng luôn thon gọn.


Giúp xương chắc khỏe: Hàm lượng canxi có trong sữa chua khá cao nên nếu bổ sung thường xuyên sẽ tăng cường sức khỏe xương và ngăn chặn tình trạng loãng xương. Đặc biệt đối với phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh thì càng nên uống nhiều sữa chua để bổ sung lượng canxi cần thiết cho sức khỏe xương.

Tăng cường hệ miễn dịch: Trong sữa chua có chứa một loại lợi khuẩn có tên gọi lactobacillus casei. Các nhà khoa học cho biết việc tiêu thụ sữa chua sẽ làm tăng lượng tế bào bạch cầu trong cơ thể nhờ đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại bệnh tật.
Sau khi đã biết một số công dụng có lợi của sữa chua, vậy hãy tham khảo công thức chế biến để có thể tận dụng vừa vệ sinh an toàn, đỡ tốn kém tiền bạc lại có lợi cho sắc đẹp và sức khỏe.


Chuẩn bị nguyên liệu:
  • - 1 lít sữa tươi không đường. 
  • - 1 lon sữa đặc. 
  • - 2 lít nước. 
  • - 2 hộp sữa chua.

Cách làm:
  • Đun sôi 2 lít nước rồi đổ 1 lon sữa đặc vào, khuấy đều tay đến khi tan thì cho phần sữa tươi vào và tiếp tục khuấy nhẹ.
  • Đợi hỗn hợp sữa đã nguội chỉ hơi ấm (khoảng 40 độ C) thì cho sữa chua và khuấy đều. Nếu đổ sữa chua lúc hỗn hợp trên còn nóng thì men sữa chua sẽ bị chết.
  • Bây giờ chuẩn bị các chai nhựa đã được rửa sạch phơi khô, đổ sữa chua vào chai rồi đặt trong thùng xốp, đổ nước ấm vào thùng ngập khoảng 1/3 chai.
  • Đậy nắp thùng và ủ trong 8 tiếng.
  • Sau khi ủ xong thì lúc này bạn hãy đặt chai sữa chua vào ngăn mát tủ lạnh và uống dần vào mỗi sáng.


Theo Blogtamsu/ Thethaovaxahoi
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD