-->

Header Ads

QC1

Tiết lộ cách làm trắng da cực nhanh bằng mặt nạ tự nhiên

Loading...
Tận dụng ngay những nguyên liệu rẻ tiền sẵn có trong tủ bếp nhà bạn sẽ mang lại cho bạn các cách làm trắng da cực đơn giản, hiệu quả chỉ trong vòng 1 nốt nhạc đấy.


Mặt nạ trắng da từ cà rốt và sữa chua

Mặt nạ tự nhiên giúp dưỡng trắng da từ cà rốt và sữa chua là thành phần làm đẹp da hữu hiệu nếu bạn gái muốn có nước da hồng hào hơn có công dụng chăm sóc da rất tuyệt vời giúp tẩy nhanh khuyết điểm trên da một cách dễ dàng, đồng thời dưỡng trắng da mịn màng hơn.
Cách làm trắng da từ mặt nạ này cũng khá đơn giản, mỗi lần đắp mặt nạ bạn hãy lấy 1 thìa sữa chua không đường và 2 thìa cà rốt xay nhuyễn, cho vào 1 cái chén sạch rồi trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh da mặt sạch sẽ và lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt và các vùng da cần dưỡng trắng. Để khoảng 30 phút, cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da, rồi rửa mặt sạch sẽ bằng nước mát. Thực hiện công thức làm đẹp này từ 2-3 lần/ tuần vào buổi tối, da sẽ láng mịn, sáng hồng lên từng ngày.


Mặt nạ trắng da từ cám gạo, mật ong và dầu oliu

Cách làm trắng da này đặt biệt phù hợp để cải thiện làn da sạm đen, khô, kém sức sống trở nên sáng mịn, hồng hào hơn.

Bạn hãy chuẩn bị 2 thìa cám gạo, ½ thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa dầu olive cho vào 1 cái bát sạch, rồi dùng thìa trộn đều các nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, bạn rửa mặt sạch sẽ và thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 30 phút, rồi rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm trước và rửa lại bằng nước mát sau. Áp dụng phương pháp này từ 2-4 lần/ tuần, da sẽ căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ trắng da từ khoai tây và sữa tươi

Sữa chua và khoai tây chứa lượng lớn vitamin và các khoáng chất đặc biệt quan trọng và là thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc da, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng hơn.

Các làm trắng da bằng mặt nạ này được thực hiện như sau: Bạn hãy lấy 2 thìa khoai tây sống đã được xay nhuyễn hay 2 thìa khoai tây chín đã được dằm nhuyễn và 1 thìa sữa chua không đường, trộn chung 2 nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Làm sạch da và thoa hỗn hợp này lên da mặt, để trong khoảng 30-45 phút cho hỗn hợp khô, rồi rửa lại mặt bằng nước mát. Sự hòa quyện giữa các nguyên liệu này sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả hơn.


Chúc bạn sớm có được làn da Bạch Tuyết khi áp dụng cách làm trắng da này nhé!.

Tường Vy - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD