-->

Header Ads

QC1

Cao răng bật ra từng mảng, răng trắng như bọc sứ chỉ nhờ nắm lá này

Loading...
Loại rau dân dã này rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, thường được dùng làm gia vị trong bữa ăn và là thực phẩm có lợi với sức khỏe.


Ít ai biết rằng, rau húng quế còn có khả năng đánh bay mảng bám, cao răng, ố vàng vô cùng hữu hiệu. Hàm lượng vitamin, khoáng chất trong rau khi tiếp xúc với men răng sẽ tạo nên phản ứng nhẹ, giúp giải phóng mảng bám nhẹ nhàng, cho bạn hàm răng trắng sáng bất ngờ.

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, húng quế có mùi thơm rất đặc trưng nên có tác dụng chống viêm, ngừa vi khuẩn, hạn chế nhiệt miệng, viêm nướu và giảm hôi miệng rất tốt. Để thực hiện công thức làm trắng răng bằng húng quế, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu và làm theo các bước sau.
Nguyên liệu:
  • - 1 nắm húng quế (200g)
  • - 2 chiếc vỏ cam
  • - 1 chén nước lọc.
Ảnh minh họa

Thực hiện:

- Húng quế nhặt lấy phần lá tươi, xanh và đem rửa thật sạch dưới vòi nước. Bạn có thể tiến hành ngâm với nước muối trong vài phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, thuốc trừ sâu. Vỏ cam rửa sạch rồi đem vỏ cam và húng quế phơi thật khô dưới nắng to.

Ảnh minh họa

- Cho vỏ cam, húng quế phơi khô vào máy xay sinh tố xay nhuyễn chừng 1 phút thì cho ra lọ thủy tinh để dùng trong thời gian dài.

Ảnh minh họa

- Trộn bột vỏ cam, húng quế và nước lọc thành hỗn hợp sệt đồng nhất vào một cái bát nhỏ.

Ảnh minh họa

Cách dùng:

- Bạn súc miệng qua với nước muối ấm pha loãng để làm sạch răng và loại bỏ bớt vi khuẩn trong khoang miệng đi. Sau đó, đánh răng với kem đánh răng như thông thường.

- Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp bột húng quế ở trên và chà lên răng 2-3 phút. Bạn cứ chà nhẹ nhàng khắp khoang miệng để hỗn hợp thẩm thấu sâu, loại bỏ tận gốc mảng bám, ố vàng trên răng. Cuối cùng, súc miệng lại với nước lạnh như bình thường.

Ảnh minh họa

Lưu ý:

- Không nên đánh răng quá mạnh tránh tổn thương nướu và men răng.

-Tập thói quen sinh hoạt lành mạnh, uống nhiều nước, bổ sung nhiều trái cây, rau xanh, hạn chế hút thuốc, rượu bia,…

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD