-->

Header Ads

QC1

Bị nám có nên dùg kem trị nám Nutriwhite hay không?

Loading...
Kem Anti Wrinkle Nutriwhite là dòng sản phẩm được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và được hàng triệu chị em tin dùng. Tuy nhiên, có nên sử dụng kem trị nám Nutriwhite hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn.

kem trị nám Nutriwhite
kem trị nám Nutriwhite
#Nỗi khổ tâm của những người bị nám
Theo các thống kê vào cuối năm 2016, có tới hơn 70% phụ nữ bị nám sau sinh bị nám da. Không những thế, số lượng sau độ tuổi 30 cũng ngày càng gia tăng. Nám da tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, lo lắng. Nám da còn khiến bạn dễ bị đánh mất nhiều cơ hội về sự nghiệp và cả tình yêu trong cuộc sống.




Do đó, việc ngăn ngừa vào điều trị nám luôn là vấn đề được các chị em quan tâm hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, có nhiều chị em đã áp dụng nhiều cách trị nám nhưng điều không hiệu quả.

#Nguyên nhân gây ra nám

Theo các bác sĩ da liễu, có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám như: yếu tố di truyền, môi trường sống bị ô nhiễm, chế độ ăn uống thiếu khoa học, sự thay đổi nội tiết tố, tình trạng căng thẳng kéo dài, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, việc chăm sóc da không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm cũng dẫn đến tình trạng da bị lão hoá, các vết nám xuất hiện càng nhiều.


#Những sai lầm khi trị nám thường gặp

Dù mỹ phẩm một cách bữa bãi: Sử dụng mỹ phẩm kém chất lương sẽ khiến da bị dị ứng, viêm da, nổi mẩn, gây mụn trứng cá thậm chí là ung thư da.


Không tránh nắng cho da: Ánh nắng mặt trời chính là một tác nhân cực kỳ gây hại cho da. Nếu như cho da tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ khiến làn da bị đen sạm, nám, tàn nhang xuất hiện nhiều.

Điều trị nám bằng Laser: Tia Laser được ứng dụng ngày càng nhiều trong điều trị nám, nhưng phương pháp này cũng là con dao hai lưỡi. Nếu chuyên viên thiếu kinh nghiệm kết hợp với việc sử dụng công nghệ đã lỗi thời có nguồn nhiệt cao, không chọn lọc khi đánh thẳng vào các chân nám khiến bề mặt da bị bỏng rát tổn thương.


Chế độ sinh hoạt thiếu hợp lý hợp lý: Đó là khi bạn ngủ không đúng giờ giấc, ăn uống không đúng bữa. Ngoài ra do bạn tập thể dục quá sức dẫn đến mất quá nhiều nặng lượng dự trữ khiến cho làn da ngày càng xấu đi.

#Anti Wrinkle Nutriwhite – giải pháp trị nám hàng đầu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng!

Theo đông y, nhân sâm rất có lợi cho sức khỏe, chữa được nhiều loại bệnh. Đặc biệt, nhân sâm còn có nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, đảm bảo cân bằng lượng dầu trên da, loại bỏ nhanh chóng tình trạng nám da tàn nhang, sạm da, vết thâm mụn, ngăn ngừa lão hóa da, đem lại cho bạn một làn da hồng hào, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Nếu biết sử dụng nhân sâm đúng cách thì làn da của chị em sẽ trở nên trắng mịn, hoàn toàn sạch nám.


Đặc biệt, làn da của phụ nữ châu Á có nhiều đặc điểm khác so với làn da phụ nữ châu Âu và các châu lục khác. Do đó, với kinh nghiệm hàng chục năm trong việc nghiên cứu đặc tính làn da của phụ nữ Châu Á, các chuyên gia đã cho ra đời sản phẩm kem trị nám Anti Wrinkle Nutriwhite với đặc tính thích hợp cho làn da người Việt, mang đến hiệu quả trị nám da hiệu quả và nhanh chóng. 



Đặc biệt, kem trị nám Nutriwhite được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên lành tính rất tốt cho da như: Nhân sâm, ngọc trai, mật ong,…và có các thành phần như: Vaseline, Collagen, Water, Hydrolyzed Collagen Extract hydro,… giúp làm mờ các vết nám tàn nhang, sạm da, vết thâm, làm da trắng mịn, không tì vết.


#Đặc điểm ưu việt của kem trị nám Nutriwhite:
 Là sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, được nghiên cứu chuyên sâu bởi tập đoàn chuyên gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp.
Được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên, có tác dụng làm trắng da là sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melamin, kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da. 
Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không bị bết dính khi thoa lên da, hoàn toàn không bị kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

 Đã được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận an toàn và cho phép lưu hành. Trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Hình ảnh của khách hàng đã dùng qua kem trị nám Nutriwhite

* Phản hồi tích cực của khách hàng:

Chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, sạch nám, vết thâm mờ nhanh và da sáng đều màu.


>>> Hãy để lại thông tin, SĐT nếu bản thân thực sự muốn trị nám tận gốc, tự tin với làn da trắng hồng, không tì vết.

Xem thêm nhiều thông tin chi tiết sản phẩm kem trị nám Nutriwhite, an toàn Tại đây!

Ngoài ra, các chị em cũng có thể liên hệ theo só HOTLINE: 0973.20.80.80 - 0967.20.80.80 để đặt hàng và được tư vấn các phương pháp chăm sóc da MIỄN PHÍ.

Nga Hà - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD