-->

Header Ads

QC1

Chỉ 14 ngày là có khe ngực 'bỏng mắt' nhờ cốc nước màu xanh tự nhiên này

Loading...
Khe ngực là biểu tượng gợi cảm của người phụ nữ. Nó chứng tỏ ngực của bạn căng tròn, không xệ và đặc biệt là không "dạt" ra 2 bên. Vậy làm sao để có rãnh ngực khít khao ngay cả khi không mặc áo lót?


Ngoài các bài tập chuyên trị vùng ngực thì thực phẩm là yếu tố rất quan trọng để kích nở ngực. Thực phẩm tốt cho ngực đòi hỏi phải giàu hóc-môn estrogen, đó là lí do những bạn gái bị rối loạn hóc-môn thường có ngực nhỏ. Trong trường hợp cơ thể sản xuất quá nhiều nội tiết tố nam testosterone thì cũng ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của vòng một.


Vì thế, chăm chỉ tiêu thụ thực phẩm giàu estrogen là câu trả lời chính xác nếu bạn muốn cải thiện vòng một của mình. Và đu đủ xanh là thực phẩm tuyệt vời giúp bạn hoàn thành tâm nguyện này. Nếu hỏi các chị thời xưa thực phẩm nào giúp tăng cỡ ngực nhanh nhất thì họ cũng sẽ trả lời đó là đu đủ xanh và sinh tố sữa đu đủ xanh.
#Kích cỡ vòng 1 của phụ nữ là vấn đề mà cả 2 giới đều quan tâm.

Vì sao đu đủ xanh tốt cho vòng một?

Đu đủ nói chung rất giàu dưỡng chất và các enzyme giúp phân giải protein, cho phép cơ thể dễ dàng hấp thụ các protein này. Đây là điều kiện quan trọng trong chế độ ăn uống nuôi ngực. Dĩ nhiên bạn có thể ăn đu đủ chín, nhưng đu đủ xanh vẫn tốt hơn. Bởi vì khi quả chín, các công dụng của enzyme sẽ giảm đi một nửa. Các enzyme và vitamin A trong đu đủ xanh cũng kích thích cơ thể giải phóng nhiều estrogen và prolactin, rất tốt cho sự phát triển của ngực. Để đạt hiệu quả tốt nhất, ngoài việc ăn đu đủ xanh, bạn có thể thêm vào đó là sữa và các loại hạt.


Dưới đây là công thức làm sinh tố đu đủ xanh với sữa giúp tăng size ngực tự nhiên. Chỉ trong 2 tuần là bạn đã thấy sự khác biệt.

#Đu đủ xanh tốt hơn đu đủ chín trong việc nâng cỡ ngực.

Nguyên liệu cần chuẩn bị
- 1/2 quả đu đủ xanh 
- 1/2 cốc sữa tươi không đường 
- 1 thìa canh đường hoặc các chất làm ngọt khác (tùy ý) 
- 1-2 viên đá lạnh 
- Máy xay sinh tố

Cách làm
- Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, rửa sạch rồi thái thành từng miếng nhỏ. 
- Cho đu đủ, sữa tươi, đường, đá viên vào máy xay, xay nhuyễn đến khi thu được hỗn hợp mịn (chừng 1 phút). 
- Trút hỗn hợp ra cốc và uống ngay.
Cách dùng

Uống hỗn hợp ngay sau khi làm xong để tránh đánh mất các dưỡng chất của đu đủ. Bạn nên sử dụng hỗn hợp này vào mỗi tối để có kết quả tốt hơn. Trong quá trình uống hỗn hợp, bạn nên kết hợp với massage vòng 1 nhẹ nhàng vào mỗi buổi sáng và tối. Nếu không thích sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng sữa chua kết hợp với đu đủ xanh và sữa đặc (không cần đường). Cho tất cả vào máy, thêm đá viên xay nhuyễn là xong.

Thật là dễ phải không nào, sau 2 tuần bạn sẽ tự hào hơn với vòng 1 nhô cao, khe ngực nóng bỏng của mình. Nếu vẫn chưa hài lòng, bạn có thể kiên trì hơn với công thức này đến khi nào vòng 1 vừa ý thì thôi. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Bestie.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD