-->

Header Ads

QC1

Hè 2017 cứ nhuộm tóc màu này bảo đảm bạn sẽ sáng "Chói lóa"

Loading...
Màu than chì (charcoal) nhanh chóng trở thành màu nhuộm gây bão có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ và được dự đoán sẽ trở thành hot trend trong thời gian sắp tới. 


Nếu bạn đang cảm thấy chán nản với mái tóc đen huyền thoại hay những màu nhuộm quá sáng, lòe loẹt thì màu than chì này chính là một lựa chọn xuất sắc nhất dành cho bạn. Màu nhuộm này sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thật ngầu nhưng chứa đựng sự huyền bí, không quá đen tối nhàm chán cũng không quá chói lòa "hoa mắt". Màu than chì hiện đang là màu nhuộm "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ.


Màu tóc nhuộm đầy bí ẩn và cá tính được dựu đoán sẽ trở thành "hot trend" thời gian sắp tới.


Màu tóc này có thể hình dung đơn giản là màu đen pha chút ánh khói xám bạc tương tự như màu than chì. Bạn có biết lí do vì sao nó lại trở nên nổi đình đám như vậy không? Đừng nhầm lẫn màu tóc này với màu xám bạc của tóc "bà ngoại" nhé bởi nó thu hút hơn nhiều. Nếu như cố gắng nhìn kĩ bạn sẽ thấy được đó không hẳn là một màu đen mà cũng chẳng phải là màu xám bạc nhưng lại có chút xanh biển. Tất cả đã làm nên sự ảo diệu, một kiểu tóc đẹp rạng ngời mà không chói lóa, thật ngầu nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính. 

Màu tóc đang gây thu hút nhiều bạn trẻ bới sự mới mẻ, lạ lẫm mà nó mang lại.


Một màu tóc thật​ ảo diệu, một kiểu tóc đẹp rạng ngời mà không chói lóa, thật ngầu nhưng vẫn dịu dàng, nữ tính. 

Đây là tóc màu xám bạc. Màu than chì khác hẳn với màu xám bạc vì thế đừng bị nhầm lẫn nhé.

Tuy nhiên, để có được một màu tóc đặc biệt như thế này quả là một điều không dễ dàng tí nào cả. Để lên được đúng như màu mong muốn thì cần phải tẩy tóc để khử hết sắc cam vốn có của tóc. Đồng thời, đòi hỏi người thợ làm tóc phải có tay nghề cao, thật khéo léo trong việc pha màu theo đúng tỉ lệ. Để có được màu đúng chuẩn cần phải trải qua những giai đoạn thật công phu tuy nhiên muốn đẹp thì phải chịu khó đúng không nào.

Cần phải thật khóe léo để lên được màu đúng chuẩn.



Hãy chọn cho mình một salon có uy tín để có được một mái tóc cực ưng ý nhé.


Bạn cũng có thể biến tấu cho tóc bằng cách nhuộm balayage ở phần đuôi tóc để tóc có chiều sâu và trông dày hơn.

Hè đến rồi, còn chần chờ gì nữa mà không đổi ngay tóc màu than chì cực kì hấp dẫn này. Hãy mau bắt kịp xu hướng để trở thành một cô gái "nổi trội" với màu nhuộm tuyệt đỉnh này nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD