-->

Header Ads

QC1

Bắt lỗi tại sao bạn uống nhiều sữa mà vẫn không thể cao?

Loading...
Bạn đang thắc mắc tại sao mình uống nhiều sữa mà vẫn không thể cao lên được? Vậy đâu mới là giải pháp giúp bạn tăng chiều cao nhanh? Tham khảo ngay!


Sữa là loại thức uống rất canxi có công dụng giúp xương phát triển chắc khỏe. Tuy nhiên, cho dù bổ sung nhiều canxi nhưng cơ thể không hấp thu được, không những thế còn có thể gây hại cho sức khỏe nếu đưa vào cơ thể một lượng lớn trong thời gian liên tục.

Để canxi có thể phát huy tác dụng, bạn cần tăng cường bổ sung vitamin D và MK7 bằng cách:

1. Tắm nắng

Để chiều cao có thể phát triển nhanh, mỗi ngày bạn nên tắm nắng từ 15-20 phút. Thời điểm tắm nắng an toàn nhất là vào khoảng từ 7h – 9h sáng đối với mùa đông, 6h30 – 7h30 sáng đối với mùa hè. Vào buổi chiều, chúng ta chỉ nên tắm nắng sau 4h – 5h chiều. 


2. Ăn uống đủ chất

Ngoài việc tắm nắng, bổ sung vitamin D thông qua thực phẩm cũng là cách rất hiệu quả. Bạn nên tăng cường các thực phẩm như cá, sò, ngũ cốc, thực phẩm từ đậu nành, trứng, nấm… Các vitamin D trong đó sẽ hỗ trợ cho việc hấp thu canxi trở nên hiệu quả hơn. Và nếu kết hợp cả Vitamin D và MK7 thì canxi và các chất thiết yếu khác sẽ đi được vào tận xương giúp xương phát nhanh chóng.


3. Một số giải pháp khác 


Nga Hà - Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD