-->

Header Ads

QC1

Đừng tưởng tóc dài mái thưa là “HOT”, đây mới là kiểu tóc TOP Xuân hè 2017, hội con gái cứ để là xinh “ngất ngây”

Loading...
Chỉ cần để kiểu tóc này, hội con gái có thể trở nên "linh linh", xinh như búp bê chỉ trong nháy mắt.


Qua rồi thời kỳ tóc dài mái thưa “thống trị” mọi trào lưu, xu hướng Xuân Hè 2017 sẽ là màn “soán ngôi” ngoạn mục của tóc ngắn uốn xoăn, có độ phồng bồng bềnh và đánh rối tự nhiên. Với ưu điểm phù hợp hầu hết các dáng mặt, lại giúp phái đẹp “ăn gian” đến cả chục tuổi, kiểu tóc “thần thánh” này hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ, khiến hội con gái mê mẩn không thôi.

Tóc ngắn uốn xoăn, đánh rối nhẹ nhàng và có độ phồng tạo cảm giác bồng bềnh sẽ giúp các cô gái “ăn gian” tới cả chục tuổi, lại tôn nét ngọt ngào, trẻ trung.

Trước khi kiểu tóc này “càn quét” các xu hướng, “hot girl trà sữa” Kiều Trinh đã nhanh chóng cập nhật với phiên bản nhuộm màu nâu sáng “lung linh”, tạo hình mái mưa duyên dáng.

Nếu sở hữu các đường nét thanh tú, muốn khoe khéo đôi mắt nai hút hồn hay để lộ chiếc cằm thon, nàng hãy chọn tóc ngắn uốn xoăn, chia ngôi 7:3 nhé. Đây sẽ là gợi ý lý tưởng để làm bật các điểm sáng trên gương mặt đấy!

Tóc uốn cong phần ngọn theo style Hàn Quốc sẽ giúp các cô gái nhấn nhá cá tính, tô đậm vẻ dễ thương.

Chỉ mất khoảng 5 phút với máy làm xoăn mini, nàng có thể tạo được kiểu tóc ngắn mái mưa, uốn gợn sóng “hot” bậc nhất Xuân Hè 2017.

Với các quý cô công sở, kiểu tóc ngắn chia ngôi, cắt cụp hơi ôm sát mặt sẽ tôn vẻ “sang chảnh”, yêu kiều.

Tóc ngắn uốn xoăn sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi nàng chưng diện các bộ váy, áo trễ vai, để lộ chiếc cổ thon và xương quai xanh gợi cảm.

Độ phồng hợp lý cũng là bí quyết giúp nàng “chinh phục” tuyệt đối kiểu tóc “thần thánh” này.

Các cô gái sở hữu cá tính mạnh, muốn làm tăng sức hút, nhấn vẻ độc đáo có thể thử nghiệm tóc ngắn “xù mì” với những nếp xoăn sóng đều “tăm tắp”. Và tất nhiên, đừng quên hoàn thiện vẻ lôi cuốn bằng mái mưa nữa nhé!

Tóc cụp đôi, cong nhẹ hơi hướng Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến chàng “tan chảy” ngay từ các nhìn đầu tiên.

Nhờ tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều kiểu gương mặt mà tóc ngắn uốn cong càng khiến các cô nàng mê mẩn, say đắm.

Tóc “úp nồi” với phần mái tỉa tém mang đến diện mạo mới mẻ cho nhiều nàng hot girl. Kiểu tóc của Thái Ngọc San chính là một trong những xu hướng được nhiều phái đẹp yêu thích.

Theo Thethaovaxahoi.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD