-->

Header Ads

QC1

Bật mí 5 lý do khiến con gái không muốn có người yêu

Loading...
Ế là một xu thế và thời nay, các cô gái ế là do họ thích thế!


Những cô gái ế luôn bị mọi người xung quanh nhìn với ánh mắt tội nghiệp, cha mẹ thì lo lắng thúc giục có bồ có chồng. Nhưng thật ra, họ đâu cần ai thương hại hay lo lắng. Không phải họ ế là do cao số hay chảnh, mà đơn giản họ ế vì muốn có một cuộc sống tự do, không ràng buộc và không cần lệ thuộc vào tâm trạng của bất kỳ ai.

#Cùng điểm qua 5 lý do khiến con gái thời nay thích ế nhé.


Ế! Không phải vì không ai theo mà là không muốn theo ai.

1. Họ nhận thức giá trị bản thân

Họ luôn hiểu giá trị của mình là gì và họ có những quy tắc, tiêu chuẩn khi chọn người yêu. Họ không vội vàng hay vồ vập. Họ cần một người phù hợp và xứng đáng thì họ mới mở lòng đón nhận tình cảm.

Chính vì lẽ đó, họ thường bị mọi người gọi là chảnh, khó gần, hay làm cao. Nhưng thật ra, họ chỉ là những cô gái nguyên tắc và chờ đợi một người xứng đáng để gửi gắm tình cảm mà thôi.


Con gái bây giờ thường không quan tâm đến việc so sánh mình với người khác vì hơn bất cứ ai họ chính là người hiểu rõ mình nhất.

2. Họ bị tổn thương quá nhiều

Cô gái không dám mở lòng để yêu vì họ đã chịu quá nhiều tổn thương và cú sốc tình cảm trong quá khứ. Những lần cãi vã, nhưng lần quay lưng hay cả những lần phản bội, đó là những vết sẹo rất lớn trong tim của con gái. Có lẽ, đó là lý do họ sợ khi đón nhận tình cảm của một ai đó, vì họ không muốn đau thêm lần nữa.


Con gái tạm thời chọn cô đơn như một cách để quên đi nỗi đau và những tổn thương cho đến khi họ nguôi ngoai và sẵn sàng bắt đầu với một người khác.
3. Họ đang chờ bạch mã hoàng tử của mình

Con gái luôn có những hình mẫu người yêu lý tưởng trong lòng, họ có những chuẩn mực, những yêu cầu riêng và con gái luôn ước ao, chờ đợi chàng hoàng tử của mình xuất hiện. Do đó, các anh chàng không đáp ứng được tiêu chuẩn của cô nàng thì mãi mãi cũng không bao giờ được nàng bật đèn xanh đâu.


Con gái thường hay mơ mộng, hay ước mơ và tin vào những câu chuyện cổ tích. Thế nên đừng quá bất ngờ với những cô nàng sống với quan điểm “đợi chờ là hạnh phúc” nhé.

4. Họ e sợ đối phương không thật lòng

Con gái họ thà chọn cô đơn chứ không bao giờ chọn yêu một người mà họ không cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh. Họ luôn cảm thấy bối rối và lo lắng khi đứng trước một người mới, họ ngại ngùng khi chia sẻ cảm xúc với một người mà họ chưa biết rõ, hay đơn giản là họ không tin tưởng người đó.


Việc thiếu tin tưởng đối phương sẽ làm con gái tốn thời gian trong một mối quan hệ. Chưa kể, việc nghi ngờ có thể dẫn đến những cãi vã, ghen tuông, hiểu nhầm và bao nhiêu sóng gió khác trong mối quan hệ.

Vậy nên đừng vội vã kết luận rằng con gái chảnh, chàng trai cũng nên xem lại mình có vồ vập, thiếu đứng đắn hay làm cho cô ấy không thoải mái hay không nhé. Con gái vốn rất nhạy cảm, họ thà ế chứ không bao giờ đánh đổi cuộc sống yên bình để bước chân vào cuộc tình giông bão đâu.

5. Đơn giản là họ thích ế mà thôi

Chẳng có luật nào cấm con gái không thể sống một mình, không thể đi ăn, đi chơi, dạo phố hay du lịch một mình cả. Con gái thời nay không còn là những sinh vật yếu đuối lúc nào cũng mong chờ vào sự che chở bảo vệ của đàn ông. Họ giờ đây là những cô gái tự do và mạnh mẽ. Họ làm việc, vui chơi, đi ăn uống, tham gia các hoạt động xã hội với bạn bè hay một mình đều ổn mà.

Con gái xinh đẹp và thích tự do. Hay con gái ế vì họ thích thế!

(Ảnh: Internet) - Theo Yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD