-->

Header Ads

QC1

Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang có tốt không? Giá bao nhiêu?

Loading...
Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite là sản phẩm hiện đang rất “hot” trên thị trường hiện nay. Vậy Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite có tốt không và giá bao nhiêu? Tham khảo ngay những thông tin sau đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!


Làn da cũng giống như sức khỏe của bạn. Nếu như bạn lơ là không quan tâm hoặc không chăm sóc đúng cách, da cũng sẽ rất dễ “bị bệnh”. Da sẽ bị tổn thương, không khỏe mạnh. Và đây chính là điều kiện thuận lợi để nám, mụn, tàn nhang “xâm chiếm” ngày một nhiều trên da.
Đừng quá lo lắng về làn da bị tổn thương của mình. Serum dưỡng da, trị nám của Nutriwhite sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến da một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.


Serum dưỡng da là sản phẩm được các chị em quan tâm và sử dụng nhiều. Thế nhưng, để hiểu chính xác về serum, công dụng và hiệu quả thật sự của nó thì không phải ai cũng nắm rõ. Serum có nghĩa là tinh chất. Các chuyên gia thường khuyên những ai có các vấn đề về da như mụn, sạm, nám, lão hóa hay da nhạy cảm thì nên dùng serum.

Serum Collagen Anti Wrinkle có tốt không?

Serum Collagen Anti Wrinkle là một sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Nutriwhite. So với các loại kem thông thường thì Serum Collagen Anti Wrinkle có chứa các hoạt chất sinh học đậm đặc gấp 10 lần. Khi dùng kem thì chỉ mình vùng da thượng bì được tác dụng. Nhưng với Serum Collagen Anti Wrinkle, các dưỡng chất trong sản phẩm sẽ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe và đẹp tự nhiên một cách bền vững, hãy dùng Serum Collagen Anti Wrinkle.

Hơn nữa, serum có kết cấu nhẹ hơn kem do nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da, giúp khắc phục tối đa những nhược điểm của làn da như da bị dị ứng mĩ phẩm, da bị lão hóa, bào mòn, hư tổn, sạm, nám, tàn nhang, da nhăn nheo, không săn chắc.

Các dưỡng chất có trong Serum Collagen Anti Wrinkle giúp da của bạn tăng cường sản xuất collagen và dưỡng ẩm da tối đa trong một khoảng thời gian dài.


Serum Collagen Anti Wrinkle giá bao nhiêu?

Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả cũng là một vấn đề rất được các chị em quan tâm. Sản phẩm Serum Collagen Anti Wrinkle đang được bán tại Myphamnutriwhite với giá cực ưu đãi: 450.000 đồng. 

Nếu ở TP.HCM, chị em có thể đến địa chỉ 247 Thống Nhất, Phường 16, quận Gò Vấp để mua hàng trực tiếp. Hoặc chị em chỉ cần gọi điện đến 0973.20.80.80 - 0967.20.80.80. Những chuyên viên của Nutriwhite sẽ tư vấn chị em nhiệt tình về sản phẩm cũng như các cách chăn sóc da hiệu quả nhất.

Chị em nghĩ gì về Serum Collagen Anti Wrinkle


“Thơm dịu nhẹ, da mịn màng” là cảm nhận đầu tiên của Trang khi thoa serum lên da. Và ở những lần dùng tiếp theo, mình đã thật sự bị “em” ấy làm cho mê mẩn. Lớp kem mỏng mềm mịn thấm sâu vào da rất dễ chịu. Da của mình nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng mỹ phẩm. Nhưng khi dùng Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite, Trang thật sự rất yên tâm.

(Tâm sự của Thùy Trang – nhân viên văn phòng).


“Với một sinh viên như em thì việc bỏ ra 450.000 mua Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite đã khiến em phải suy ngẫm (mình nghèo mà). Nhưng sau khi dùng rồi, thì em thấy rằng, số tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite thật sự là một sản phẩm quá chất lượng so với giá tiền của nó. Sau 1 tháng sử dụng, da em mịn, các vết nám đã biến mất hoàn toàn, da cũng săn chắc và sáng hơn rất nhiều.

(Chia sẻ của Mai Nguyễn – Sv trường ĐH BK TPHCM)

Với những thông tin trên, chắc chắn chị em đã có câu trả lời về thắc mắc của mình: Serum Collagen ngừa nám - tàn nhang Nutriwhite có tốt không? Giá bao nhiêu? Chúc chị em sẽ hài lòng với hiệu quả mà Serum Collagen Anti Wrinkle mang lại.

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD