-->

Header Ads

QC1

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night có tốt không ?

Loading...
Kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm NUTRIWHITE là sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng nhất hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm dưỡng trắng da này có thực sự tốt hay không?

Kem dưỡng trắng da  Nutriwhitening White Body Night có tốt không ? 

Với phái đẹp, ngoài vóc dáng thon gọn, việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng, không tì vết cũng là yếu tố quyết định đến sự tự tin, quyến rũ và sức hút. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm của các chị em trở nên phổ biến hơn. Việc sử dụng các loại kem dưỡng trắng da sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Việc việc sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống - Ảnh minh họa

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam rất đa dạng và phong phú, với hàng trăm ngàn hãng mỹ phẩm khác nhau. Điều này, khiến cho người tiêu hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào có chất lượng tốt mà lại an toàn cho làn da? Nếu sử dụng kem dưỡng trắng da kém chất lượng sẽ khiến da bị bào mòn da, nổi mụn đỏ, thậm chí bị ung thư da. 

Hiện nay, trên thị trương có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da khiến người tiêu dùng hoang mang

Tuy nhiên, thời gian gần đây kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night của hãng mỹ phẩm NUTRIWHITE lại được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night có thực sự tốt hay không? Nếu bạn còn phân vân chi một khoản tiền để đầu tư sản phẩm này, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night được rất nhiều chị em tin dùng

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên:

Nguyên liệu được sản xuất trong kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night đã được lựa chọn một cách cẩn thận và giám xát chặt chẽ.

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night được chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần có trong kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night được chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng da nhanh chóng mà không gây ra bất cứ dị ứng nào. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể ca làn da nhạy cảm.

Được sản xuất dự trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc:

Nutriwhitening White Body Night chính là kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, giữ lại các dưỡng chất tốt nhất có trong từ thiên nhiên mang lại hiệu quả hoàn hảo cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất từ các thiết bị máy móc sản xuất tiên tiến nhất của Hàn Quốc.

Đặc biệt, sản phẩm đã được Sở Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy chứng nhận

Công dụng dưỡng trắng da hoàn hảo, tuyệt đối an toàn cho da:

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night có dạng kem sệt, có công dụng làm tăng khả năng tái sinh của tế bào, cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng cho da toàn thân mà không cần thêm bất kỳ sản phẩm dưỡng trắng nào. Với công thức độc đáo thẩm thấu cực nhanh, không gây bết dính, tạo cảm giác thoáng mát cho da, giúp cân bằng độ ẩm, kích thích da trắng sáng từ bên trong.

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night có dạng kem sệt, mùi hương rất dễ chịu

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống nắng bảo vệ da, ngăn ngừa tác động của tia cực tím, hạn chế nguy cơ da sạm nám, xuất hiện đốm nâu trên da. Chỉ sau 2-3 tuần bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt sau khi thoa kem, bạn gái hoàn toàn tự tin tỏa sáng nhờ làn da toàn thân trắng hồng, mịn màng.

Hình ảnh trước và sau khi dùng kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night

Bạn gái hoàn toàn tự tin tỏa sáng nhờ làn da toàn thân trắng hồng, mịn màng.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều phản hồi tích của người dùng về kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night. Số lượng khách hàng sử dụng ngày càng tăng lên mỗi ngày, nhiều chị em sử dụng hiệu quả đã giới thiệu lại cho bạn bè, người thân cùng sử dụng.

Hot girl Bảo Yến, ở Nha Trang

Bạn Thanh Ngân, 24 tuổi, TP.HCM

Chị Nguyễn Thi Ánh, 29 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội

Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất độc hại:

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night đã được kiểm chứng lâm sàng bởi độ ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, đảm bảo không có chứa các chất độc hại như: Paraben, Fragrance, DEA, Phthalates, Triclosan,… Do đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn, không làm hại da, không gây bí, không làm vàng lông.

Kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night hoàn toàn không có chứa các chất kích ứng độc hại

Một sản phẩm dưỡng trắng da tốt, không đơn thuần chỉ để dưỡng trắng da mà còn phải đảm bảo an toàn cho làn da và không bị bắt nắng. Và đó cũng chính là lý do kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night được nhiều chị em tin dùng.

Hiện nay, kem dưỡng trắng da Nutriwhitening White Body Night chính hãng được bán tại Công ty Tâm Đức – Mỹ phẩm Nutriwhite. Bạn có thể truy cập vào website http://myphamnutriwhite.com để tìm hiểu kỹ thêm về sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn cụ thể hơn:

247 Thống Nhất, phường 16, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Phòng 3A - Lầu 4 A2d11 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài ra, Bạn có thể liên hệ đặt hàng và tư vấn miễn phí qua HOTLINE: 0973.20.80.80 - 0967.20.80.80 hoặc tổng đài: 1800.2055 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như các cách chăm sóc da tự nhiên tốt nhất.

Để tránh mua phải hàng giả, bạn cần chú ý:
1. Sản phẩm có ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ. 
2. Bao bì có ghi đầy đủ thành phần, công dụng và tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD