-->

Header Ads

QC1

Cách trị nám da bằng rau má hiệu quả ngoài mong đợi

Loading...
Cách trị nám da bằng rau má là tuyệt chiêu chữa nám da cực nhanh từ tự nhiên, đặc biệt an toàn và cho hiệu quả bất ngờ với một làn da láng mịn, trắng sáng và hồng hào tự nhiên.


Tác dụng chữa nám da của rau má:

Rau má là thực phẩm có chứa nhiều Vitamin E, có công dụng tái tạo các tế bào da, chữa lành những tổn thương da, tránh được sự oxy hoá, làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả.

Thêm vào đó, rau má còn có chứa hợp chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin, giúp trị nám hiệu quả.


Ngoài ra, rau má còn có chứa nhiều các vitamin, khoáng chất,…giúp làm mát da, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, dưỡng ẩm và giải độc hiệu quả cho da. Do đó, bạn hãy áp dụng ngay cách trị nám da bằng rau má để làm cho da luôn láng mịn, hồng hào tự nhiên.

Cách chữa nám bằng rau má:

Để chữa nám da, bạn có thể sử dụng rau má để ăn sống, hay chế biến thành các món ăn hấp dẫn như: Rau má luộc, rau má xào, canh rau má, sinh tố rau má, nước ép rau má,…và cũng có thể đắp mặt nạ dưỡng da. Dưới đây là cách trị nám da cực nhanh, hiệu quả và an toàn bằng mặt nạ rau má.

Nguyên liệu cần có:
1 nắm rau má tươi 
Nước lọc.

Cách thực hiện:

Cách trị nám bằng rau má cực đơn giản như sau: Mỗi lần chữa nám da, bạn lấy 1 nắm rau má tươi đem rửa sạch, rồi cho váo máy xay sinh tố và cho thêm 1 ít nước lọc, xay nhuyễn.

Sau đó, bạn lọc rau má thành 2 phần: 1 phần nước ép rau má và 1 phần bã của rau má. Phần nước ép rau má dùng để uống, còn bã rau má bạn sẽ đắp lên da mặt và vùng da bị nám, rồi chà nhẹ da và để trong khoảng 30 phút.

Sau 30 phút, bạn rửa sạch da bằng nước, lau khô và thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm da hoặc dầu dừa. Thực hiện khoảng 4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.


Như vậy dùng rau má không chỉ giúp mát gan giải độc cơ thể, mà còn là cách trị nám da hiệu, giúp bạn có một sức khỏe lành mạnh và một làn da đẹp không tì vết, giữ mãi tuổi thanh xuân.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD