-->

Header Ads

QC1

Cách làm trắng da siêu hiệu quả bằng bã cà phê

Loading...
Cách làm trắng da bằng bã cà phê hiện đang là một trong những xu hướng làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn, bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng, với một làn da láng mịn, trắng hồng và tươi trẻ.

Cách làm trắng da siêu hiệu quả bằng bã cà phê


Tác dụng dưỡng trắng da của bã cà phê:

Không chỉ là thức uống thơm ngon được nhiều người yêu thích, cà phê còn là nguyên liệu dưỡng da hiệu quả cho chị em phụ nữ. Bởi trong cà phê có chứa nhiều thành phần axit nicotinic, có tác dụng như một loại vitamin cho cơ thể khỏe mạnh và thành phần caffein có tác dụng kích thích sự lưu thông mạch máu, sẽ giúp loại bỏ tế bào da chết hiệu quả và làn da căng mịn.


Hơn nữa, cà phê còn có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da sáng dần dần một cách dịu nhẹ, đồng thời dưỡng da rất tốt. Chính vì thế, để chăm sóc và làm đẹp cho da bạn hãy áp dụng ngay cách làm trắng da bằng bã cà phê, sẽ giúp bạn có được làn da đẹp không tì vết.


Công thức làm trắng da bằng bã cà phê:

Để dưỡng da trắng mịn, bạn có thể tận dụng bã cà phê kết hợp với nhiều nguyên liệu tự nhiên khác, tạo thành công thức làm trắng da mặt và da toàn thân cực nhanh, an toàn và hiệu quả. Sau đây bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng da mặt bằng bã cà phê như sau:

Nguyên liệu cần có:
6 thìa bã cà phê 
5 thìa mật ong 
3 thìa dầu dừa.

Cách thực hiện:

Cách làm trắng da bằng bã cà phê khá đơn giản, dễ làm như sau: Mỗi lần cần dưỡng trắng da mặt, bạn lấy khoảng 6 thìa bã cà phê, 5 thìa mật ong, 3 thìa dầu dừa cho vào 1 cái tô sạch, rồi trộn đều lại với nhau thành hỗ hợp sền sệt.

Rửa sạch mặt, lau khô, rồi massage da mặt trong khoảng 5 phút. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da mặt và cổ. Nằm thư giãn khoảng 30 phút để cho các chất có trong bã cà phê có thể thẩm thấu đều vào da, sau đó rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng da.

Mỗi khi đắp mặt nạ dưỡng trắng da, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để thoa lên da toàn thân, để khoảng 30 phút và tắm lại bằng nước mát. Thực hiện cách làm trắng da bằng bã cà phê này khoảng 3 lần/ tuần vào buổi tối, sẽ giúp da sáng mịn, hồng hào và tươi trẻ.


Như vậy, chỉ cần tận dụng bã cà phê sau khi thưởng thức những ly cà phê thơm phức, là bạn đã có ngay cách làm trắng da cực nhanh, an toàn và hiệu quả rồi. Hãy áp dụng ngay và cảm nhận hiệu quả tức thì mà nó mang lại nhé!.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD