-->

Header Ads

QC1

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Loading...
Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy : Nhiều người cho rằng nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình và rất ít người có nốt ruồi sau gáy . Nhưng niếu biết hoạt hóa thì nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi mang tới nhiều phú quý, cát lành may mắn cho chủ sở hữu.

#Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy 


1. Nốt ruồi sau gáy – Nốt ruồi khổ tình


Không ít người đã quan niệm rằng, nốt ruồi ở sau gáy chính là nốt ruồi khổ vì tình. Vị trí nốt ruồi này nằm ở trong vòng bán kính khoảng 3cm xung quanh phía cổ sau. Trên thực tế, người có kiểu nốt ruồi này không nhiều lắm, nếu như không muố nói là khá hiếm có.

Theo quan điểm của dân gian, chủ nhân của tướng nốt ruồi sau gáy là những người khi kết thúc một kiếp người. Lúc vượt cầu Nại Hà (cây cầu ở Địa ngục thứ 10, đó là ranh giới cuối cùng của Địa ngục, khi đi qua cầu này, linh hồn sẽ được chuyển đến Phong Đô, là nơi để đầu thai chuyển kiếp), người này không chịu đồng ý uống bát canh quên lãng Mạnh Bà, để quên đi hết mọi chuyện của kiếp trước. Nốt ruồi ở chính giữa gáy sau đó chính là ký hiệu của Mạnh Bà đánh dấu. 

Có thể hiểu theo cách khác, người mà có nốt ruồi khổ tình thì đời này kiếp này sẽ không thể quên được những chuyện đã trải qua và những người đã gặp của kiếp trước. Kiếp này rất có thể họ đi tìm người có duyên với mình từ kiếp trước hoặc cũng có thể hoàn thành được nốt tâm nguyện còn đang dở của mình từ kiếp trước. 

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Theo ghi chép trong "Quả lão tinh tông" nốt ruồi khổ tình nằm ở ví trí xung quanh bán kính khoảng 3cm của trung tâm cổ sau. Đây là vị trí mang điềm báo vô cùng đại cát đại lợi. Những người sở hữu nốt ruồi này cũng không nhiều. Ảnh minh họa.

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Theo truyền thuyết dân gian, đây chính là những người khi kết thúc một kiếp người, lúc vượt Nại Hà, người này không đồng ý uống bát canh quên lãng Mạnh Bà để quên đi mọi chuyện của kiếp trước. Nốt ruồi chính giữa gáy sau chính là ký hiệu của Mạnh Bà đánh dấu. 

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Nói cách khác người có nốt ruồi khổ tình thì đời này kiếp này có lẽ không quên được những chuyện đã trải qua và những người đã gặp của kiếp trước. Kiếp này có thể họ đi tìm người có duyên với mình từ kiếp trước, hoặc cũng có thể hoàn thành được tâm nguyện của mình từ kiếp trước. 

Vậy, vận mệnh của những người sở hữu nốt ruồi khổ tình ra sao? 


Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Thứ nhất: Nếu hoạt hóa đuợc nốt ruồi khổ tình, đàn bà sẽ vuợng phu, đàn ông vuợng tử. 

Thứ hai: Theo Đông y, vị trí của nốt ruồi khổ tình chính là đốc mạch trong kỳ kinh bát mạch, vô cùng quan trọng bởi nó quyết định sự sống chết của con người và đại diện cho "Âm" trong Âm Dương ngũ hành. Vì thế, những nguời này tốt nhất không nên đeo ngọc bội bằng ngà, bởi ngà voi tượng trưng cho Âm trong ngũ hành, Âm khí quá vượng sẽ khắc chết những người xung quanh bạn. 

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Thứ ba: Nguời nào hoạt hóa đuợc nốt ruồi khổ vì tình sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, công việc suôn sẻ, nhờ sự cố gắng nên dễ dàng được mọi người ghi nhận, rất dễ có được cảm giác thỏa mãn. Tài vận cũng rất vượng, lúc nào cũng có những khoản thu thêm. 

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Thứ tư: Nếu xét về vị trí, những người sở hữu nốt ruồi khổ tình đại diện có thế kháo sơn. Trong công việc, sự nghiệp luôn có quý nhân trợ giúp, nhưng lại rất khiêm tốn không khoe khoang. Hậu vận tuy thành công có tiền cũng vẫn luôn khiêm nhường. Nếu nhìn từ tính cách, những người này thuờng có lý tưởng, luôn có trách nhiệm, luôn cổ vũ bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu.

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Thứ năm: Người sở hữu nốt ruồi khổ tình đuờng tình duyên vô cùng gian nan, thuờng gặp phong ba bão táp, đau thương chồng chất. Nhưng chỉ cần kiên trì không bỏ cuộc, khổ tận cam lai, khi có được tình yêu đích thực ngược lại tình cảm lại rất ngọt ngào ổn định, hôn nhân vô cùng bền vững.

Giải mã ý nghĩa của nốt ruồi sau gáy

Thứ 6: Những người sở hữu nốt ruồi này bản thân trời sinh có phúc vận, thông thường không phải là người hoạt bát. Trong cuộc sống, công việc và học tập luôn gặp phải tiểu nhân quấy phá cản đường. Nếu biết vận dụng phong thủy để hóa giải, đeo ngọc bội bằng đá thạch anh sẽ giúp kích hoạt phúc vận. Cuộc đời sẽ có rất nhiều biến đổi, có thể hóa giải hung sát, giải trừ phong ba, trắc trở, sự nghiệp, tài vận, học hành đều thuận buồm xuôi gió.


Note : Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí 
Nguồn Tổng hợp Internet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD