-->

Header Ads

QC1

Tổng hợp những kiểu tóc nam 2018 đẹp không bao giờ lỗi mốt

Loading...
Kiểu tóc nam đẹp, cách chọn kiểu tóc nam phù hợp với từng khuông mặt, tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp nhất 2018.


Tổng hợp những kiểu tóc nam 2016 -2017 đẹp không bao giờ lỗi mốt . Ảnh minh họa

Không những phái đẹp mà cả nam giới ngày nay đều quan tâm đến ngoại hình - giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng mới sẽ giúp các chàng trở nên lịch lãm và thu hút hơn trong mắt phái đẹp.

Hãy cùng WOMANTODAY tham khảo ngay Top 10 Kiểu Tóc Nam Cực Hot 2018 Các Chàng Không Thể Bỏ Qua nhé!

Top 10 Kiểu Tóc Nam Cực Hot 2018

1. Kiểu tóc angular fringe


Kiểu tóc angular fringe
Kiểu tóc angular fringe

Đây sẽ là kiểu tóc được phổ biến rộng rãi vào năm 2016, kiểu tóc với hai bên được cắt gọn và hẹp dần về phía cuối, nhưng phần đỉnh vẫn giữ nguyên độ dày của tóc. Kiểu tóc này cực phù hợp với những bạn nam sở hữu khuôn mặt tròn.

2. Kiểu tóc Caesar


Kiểu tóc Caesar
Kiểu tóc Caesar

Kiểu tóc caesar là một biến thể của tóc buzz - vốn được thịnh hành và sử dụng rộng rãi trong quân đội, kiểu tóc này nhanh chóng có sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ, nếu bạn là một chàng trai ưa thích nét khỏe khoắn và nam tính, đừng ngần ngại diện ngay cho mình kiểu tóc đẹp cực cá tính cho nam này vào năm 2016 nhé!

3. Kiểu tóc simple casual


Kiểu tóc Simple casual
Kiểu tóc Simple casual

Kiểu tóc này hơi giống kiểu tóc chuốt (slicked back) nếu bạn sử dụng gel tóc để chuốc sang một bên hoặc ra phía sau. Đây là kiểu tóc cổ điển rất được ưa chuộng ở các nước phương tây.

4. Kiểu tóc Brushed Up


Kiểu tóc brushed up
Kiểu tóc brushed up

Để có được kiểu tóc này bạn cần để mái dài nhưng giữ cho tóc hai bên và phần gáy ngắn hơn. Đây là mẫu tóc cổ điển có thể biến tấu dưới dạng ngắn hay dài tuỳ thuộc vào khuôn mặc và nhu cầu của bạn. Đây tiếp tục là mẫu tóc được mong đợi cho năm 2016!

5. Tóc Quiff 


Kiểu tóc quif
Kiểu tóc quif

Nếu bạn đang phân vân vì mái tóc của mình không biết nên cắt như thế nào thì hãy lựa chọn style này. Quiff là kiểu tóc cho phép các chàng trai dễ dàng lựa chọn để vào bất cứ lúc nào khi mái tóc đang có chiều hướng mọc dài mất đi hình dáng cắt ban đầu.

6. Tóc Pompadour rối


Kiểu tóc Pompadour
Kiểu tóc Pompadour

Nếu bạn muốn một kiểu tóc cổ điển và tinh tế, phần tóc sau gáy và 2 bên vẫn cần được tỉa gọn nhưng không quá ngắn tới mức lộ cả da đầu.Đây là kiểu tóc lý tưởng cho những anh chàng có một bộ râu ngắn/dài và muốn làm nổi bật thêm vẻ nam tính khỏe khoắn của mình.

7. Kiểu tóc chải lệch (Side Part)


Kiểu tóc slide part
Kiểu tóc slide part

Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng.

8. Kiểu tóc cắt ngắn đơn giản


Kiểu tóc ngắn đơn giản
Kiểu tóc ngắn đơn giản

Kiểu tóc cắt ngắn cực đơn giản này sẽ rất phù hợp với những chàng trai thích sự gọn gàn không quá cầu kì, chỉ cần để tóc dài hơn ở đỉnh đầu, hai bên và sau gáy cắt ngắn, bạn sẽ không bị những sợi tóc lưa thưa làm phiền và có thể giữ được dáng tóc đẹp cả ngày. Đây sẽ là mẫu tóc rất đáng thử vào mùa hè năm 2016 - 2017!

9. Kiểu tóc Chuốt (Slicked back)


Kiểu tóc chuốt (slicked back)
Kiểu tóc chuốt (slicked back)

Kiểu tóc Slicked back sẽ là cơn bão trên trong thế giới thời trang của đàn ông vào năm 2016, không chỉ ở nước ngoài mà ở Việt Nam Slicked back sẽ được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách mạnh mẽ và nam tính. Kiểu tóc này được thực hiện cực đơn giản, hãy để tóc dài ở phần mái, cắt ngắn hai bên và phía sau, chỉ cần một tí gel và lược chải ngược tóc về phía sau là bạn đã có được mẫu tóc Chuốt cực sành điệu rồi đó!

10. Kiểu tóc Undercut


Kiểu tóc undercut
Kiểu tóc undercut

Undercut chưa bao giờ lỗi mốt nhờ giúp chàng trông cá tính, mát mẻ và đậm chất badboy hơn - 2016 sẽ là năm undercut tiếp tục làm mưa làm gió với nhiều biến tấu đa dạng, không chỉ cạo sát hai bên ở sát gáy, những biết tấu mới như hình bên phải, sẽ giúp bạn trông sporty và năng động hơn.

Đến đây bạn đã chọn được cho mình mẫu tóc ưa thích chưa? Niếu bạn còn cảm thấy chưa thực sự hài lòng với 10 kiểu tóc nam đẹp hớp hồn trên và bạn là tuýp ngưới thích những phong cách của những anh chàng Hàn Quốc. Vậy thì còn chờ đợi gì nửa mà không chọn lấy một kiểu tóc nam Hàn Quốc bên dưới đây
Với bộ sưu tập kiểu tóc nam đẹp 2018 hàn quốc chắc hẳn bạn bạn sẽ hài lòng về những mẫu tóc này. 

1. Tóc cạo (tông) cao gọn gàng


Đây là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích.


2. Tóc vuốt phồng


Là kiểu tóc vuốt ngược từ mai lên đỉnh đầu để tạo độ phồng. Phong cách này có nguồn gốc từ mái tóc của những chàng lính, nhưng được sử dụng bởi khá nhiều thanh niên hiện đại. kiểu tóc này đã tạo nên cơn sốt thời trang tóc cả nam và nữ khi mà nó được Elvis Presley chuộng. Gần đây, xu hướng tóc vuốt phồng đã trở lại và hứa hẹn là kiểu tóc được yêu thích năm 2016 -2017 khi được cách điệu hiện đại và cá tính hơn.

Tóc vuốt phồng

3. Tóc xoăn


Kiểu tóc này có đặc điểm tóc xoăn từng lọn nhỏ, bồng bềnh tự nhiên, trông rất lãng tử và quyến rũ. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có thể giấu đi những sợi tóc quăng tự nhiên đáng ghét nhưng lại rất phong cách. Kiểu tóc này từ lâu đã được xem như là “bí kíp” làm đẹp của các mỹ nam xứ Hàn.

Tóc xoăn

Tóc xoăn

4. Tóc Pomadour


Đây là kiểu tóc nam cổ điển của mọi thời đại, được đặt theo tên Quý bà Pompadour – người tình của vua Louis XV của Pháp. Kiểu tóc pompadour truyền thống thường được tạo dáng bằng cách chải ngược tóc ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, và thường được chải chuốt thật bóng mượt với phần tóc hai bên được chải gọn ra sau.

 Tóc Pomadour

Tóc Pompadour theo phong cách hiện đại đã có sự biến tấu và thay đổi một chút độ dài ở phần tóc phía trên trong khi phần sau gáy và 2 bên vẫn được cắt ngắn và gọn gàng. Đây là kiểu tóc đang tạo nên cơn sốt không hề nhẹ năm 2014 và được rất nhiều tài tử lựa chọn làm phong cách thời trang cho mình.

5. Tóc tỉa layer


Đây là kiểu tóc mang phong cách tự nhiên nhưng không kém phần lãng mạn và thanh lịch.

Tóc tỉa layer

6. Tóc mốt “bổ luống”


Cùng với sự quay vòng của mốt, xu hướng thời trang những năm 90 đã quay lại nhưng được thổi hồn tươi mới, trẻ trung hơn. Các mỹ nam xứ Hàn cũng không tách khỏi xu thế đang được nam giới vô cùng ưa thích này. Không giống như kiểu tóc bổ đôi thập niên trước đó đơn giản với ngôi giữa, đôi khi tạo nên sự ngây ngô, kiểu “bổ luống” hiện đại 2016 đã kết hợp với việc làm xoăn nhẹ và hơi tạo độ rối cho tóc cùng màu nhuộm thời trang đã thực sự tạo ra luồng gió mới cho thời trang tóc. Vẫn vô cùng sành điệu và nam tính là những gì chúng ta có thể cảm nhận thấy rõ khi ngắm nhìn những shoot hình đẹp mắt của các mỹ nam showbiz Hàn.


7. Tóc vuốt dựng


Mặc dù kiểu tóc vuốt dựng này xuất phát điểm từ những nước Châu Âu, nhưng khi du nhập vào châu Á, chúng đã dần được biến thể rất độc đáo và mang nhiều phong cách khác nhau. Chúng mình phải nói lời cảm ơn dành cho những mỹ nam xứ Hàn, vì chính họ đã sáng tạo ra nhiều kiểu tóc vuốt dựng vô cùng mới mẻ, cá tính.

Tóc vuốt dựng

8. Tóc ép thẳng


Đây cũng là một trong những style từng nở rộ tại Hàn quốc một vài năm trước đây, hàng loạt những anh chàng “hot” bậc nhất được đem ra so sánh xem ai trở nên… xinh gái hơn sau khi sử dụng style tóc ép mềm mại này!

Tóc ép thẳng

Ở kiểu tóc này, anh chàng Kim Huyn Joong đã “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt các fans với hình ảnh một anh chàng hiền lành và đậm chất nghệ sĩ.

9. Tóc màu nổi


Không chỉ dừng lại với những kiểu tóc, các chàng trai xứ Hàn còn tiếp tục “công phá” hình ảnh ở phần màu sắc. Điển hình phải kể đến G-Dragon và T.O.P với những mái tóc bạch kim cực độc đáo và gây được rất nhiều sự chú ý. Tiếp theo đó là tone màu cam cực đáng yêu của anh chàng Lee Hong Ki cùng với kiểu cột tóc dựng nhí nhảnh!

Tóc màu nổi

10. Tóc mái cao và dày


Phong cách này có nguồn gốc từ kiểu tóc của những chàng lính, tuy nhiên, hiện nay, nó được coi là kiểu tóc đẹp nhất giành cho các chàng trai. Các nghệ sỹ Hàn rất yêu thích kiểu tóc trẻ trung, nam tính này.

Tóc mái cao và dày

Với phần tóc mái được để dài và ngắn dần phía hai bên và sau gáy, thêm chút gel vuốt dựng tóc mái là bạn đã có một phong cách cực “chất”. Kiểu tóc nam đẹp này hút hồn phái đẹp bởi nó được hầu hết các ca sỹ, diễn viên Kpop ưa thích.

11. Tóc dài lãng tử


Gương mặt điển trai cộng thêm mái tóc dài lãng tử, rất nhiều sao nam Hàn Quốc đã “hớp hồn” các cô gái trẻ theo cách này.

Tóc dài lãng tử

13. Tóc blowback


Kiểu tóc blowback tạo điểm nhấn cho đấng mày râu bởi phần mái được để dài, vuốt bằng sáp nhưng lại không cứng nhắc, trông chúng thật sự mềm mại, đẹp bồng bềnh tự nhiên.

Tóc blowback

Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có phong cách lãng tử. Vào những dịp quan trọng, để thu hút hơn, các chàng có thể sử dụng thêm sản phẩm tạo kiểu, chải phần tóc mái lệch sang một bên hoặc ngược lên trên để khoe vẻ ngoài thật lịch lãm của mình. Thử thay đổi một chút với kiểu tóc đẹp này, các nàng sẽ không thể rời mắt bởi vẻ lãng tử toát ra từ mái tóc của bạn.

Còn chờ gì nữa mà không thử ngay một kiểu tóc nam cực hot phía trên để khởi đầu năm mới 2017 thật hoành tráng nào các chàng trai!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD