-->

Header Ads

QC1

Song Hye Kyo kiêu sa với phong cách thời trang gam đen nữ tính

Loading...
Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn về thời trang cũng như điện ảnh. Cô cũng gây được ấn tượng mạnh bởi gout thời trang tươi trẻ và không kém phần nữ tính của mình. Ngoài gương mặt xinh đẹp, gout thời trang trẻ trung và tươi mới của Song Hye Kyo cũng gây ấn tượng không nhỏ đối với người hâm mộ.

Song Hye Kyo thật nổi bật với chiếc đầm đen giản dị cùng kiểu tóc dịu dàng nhưng thanh lịch khi xuất hiện tại một sự kiện giao lưu ở Trung Quốc.

Chiếc váy ngắn thanh lịch màu đen và giày màu nude đã giúp Song Hye Kyo trở nên thật nổi bật khi tham dự sự kiện ở Thượng Hải. Nữ diễn viên có thể khoe trọn làn da trắng ngần khi diện tông đen.

Chẳng ai có thể nghĩ rằng Song Hye Kyo đã bước qua ngưỡng tuổi 30 khi cô diện áo lông đen và kiểu tóc theo phong cách nữ thần.

Song Hye Kyo sang trọng và thanh lịch hơn với chiếc đầm đen ngắn đơn giản phối hợp cùng trang sức ngọc trai khi xuất hiện tại sự kiện Little Black Jacket.

Trang phục công sở với hai tông màu cơ bản trắng và đen cùng điểm nhấn là sự kết hợp với phụ kiện là đôi găng tay da và chiếc ví cầm tay bigsize, Song Hye Kyo trông thật nổi bật và cá tính.

Song Hye Kyo không hề đơn điệu khi lựa chọn "bộ cánh" đơn giản, kết hợp giữa ba mảng màu xanh, trắng và đen.

Chiếc áo dạ điệu đà, được thiết kế với dáng của một chiếc váy liền đi kèm với những chiếc váy len, nỉ hay dạ mỏng được cách điệu đáng yêu, nền nã, làm tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Song Hye Kyo trở nên vô cùng trẻ trung và nữ tính khi diện chiếc đầm đen ngắn tay cùng trang sức ngọc trai và đôi găng tay dài ấn tượng.

Song Hye Kyo trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn khi diện đầm đen gợi cảmkết hợp cùng khoác ngoài mỏng manh, nữ tính.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD