-->

Header Ads

QC1

Diện áo sơ mi ngày nắng lên đẹp như bạn trái Cường Đô la

Loading...
Sở hữu phong cách đơn giản, năng động, một trong những trang phục được Hạ Vi yêu thích là những chiếc áo sơ mi.

Không phải những bộ hàng hiệu đắt tiền, những bộ váy xúng xính như nhiềungười đẹp khác, Hạ Vi thường xuyên chọn cho mình phong cách giản dị và gần gũi. Một trong những trang phục yêu thích của người đẹp này chính là những chiếc áo sơ mi. Trong hình, Hạ Vi mix áo sơ mi bò với chân váy bò màu xanh cùng túi xách đen và mái tóc buộc gọn đằng sau.

Cá tính và phong cách hơn trong set đồ này, bạn gái Cường Đô la diện áo sơ mi đen cá tính cùng với quần short ngắn, túi xách màu đỏ và kính đen. Bộ trang phục này giúp cho cô nàng xinh đẹp khoe được đôi chân dài và gương mặt đẹp kiêu chảnh của mình.

Trái ngược hẳn với phong cách cá tính ở trên, trong set đồ này Hạ Vi lại rất nhẹ nhàng và nữ tính với áo sơ mi trắng, quần short đen cùng mái tóc buông dài. Hạ Vi trang điểm nhẹ nhàng giúp cho set đồ này của mình càng xinh đẹp hơn.

Vẫn là chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng trong set đồ này, Hạ Vi khéo léo kết hợp cùng quần jeans. Áo sơ mi trắng trễ cổ trong set đồ này giúp Hạ Vi thêm phần cá tính và năng động.

Phối áo sơ mi cùng với jeans rách nhưng trong set đồ này của Hạ Vi, cô vẫn rất xinh đẹp và dịu dàng. Sự kết hợp giữa sự dịu dàng và cá tính tạo thành một set đồ rất tinh tế.

Hạ Vi thường xuyên phối đồ ton sur ton và trong bộ trang phục này, áo sơ mi cùng quần short cùng với họa tiết kẻ là sự lựa chọn được bạn gái Cường Đô la lựa chọn.

Một trang phục đơn giản nhưng lại rất hợp thời trang và hợp thời tiết cho ngày nắng lên.

Để tạo nên sự mới mẻ và phá cách cho trang phục, Hạ Vi buộc vạt áo sơ mi kết hợp cùng jeans ngắn khoe thân hình và vòng eo gợi cảm của mình.

Diện áo sơ mi tay bồng cùng chân váy bò tuy đơn giản nhưng vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời của Hạ Vi trong ngày nắng lên.

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD