-->

Header Ads

QC1

Tuyệt chiêu loại bỏ mỡ thừa với 3 loại đồ uống quen thuộc

Loading...
Giảm cân là một trong những vấn đề mà rất nhiều chị em muốn thực hiện ngay lập tức sau Tết. 3 loại đồ uống sau sẽ giúp chị em loại bỏ mỡ thừa và sở hữu vóc dáng trẻ trung, khỏe khoắn không ngờ.

Nước chanh

Rất nhiều chị em lựa chọn chanh là “người bạn đắc lực” trong hành trình giảm cân, tìm lại vóc dáng thon gọn của mình. Và đã có không ít trường hợp giảm cân thành công nhờ loại trái cây này. Chanh có vị chua đặc trưng, giàu vitamin C và các chất dinh dưỡng nên có công dụng hiệu quả trong việc đốt cháy chất béo.


Với việc giảm cân bằng chanh, chị em hoàn toàn có thể thực hiện một cách dễ dàng mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Thực đơn giảm cân bằng chanh bao gồm: Một ly nước chanh ấm pha mật ong vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ.Bên cạnh đó, chị em cũng nên sử dụng nước chanh pha loãng để thay thế cho nước lọc. Tuy nhiên, không nên dùng chanh khi đói và có vấn đề về dạ dày.

Sử dụng thực đơn giảm cân bằng chanh trong một thời gian ngắn, chị em không chỉ giảm được số cân nặng như mong muốn mà còn sở hữu làn da tươi tắn, khỏe mạnh.

Trà xanh

Giảm cân bằng trà xanh là một trong những tuyệt chiêu của phụ nữ Nhật Bản. Trà xanh có chứa chất chống oxi hóa, giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa và ngăn chặn sự hấp thụ chất béo vào trong cơ thể.


Cách giảm cân với trà xanh cũng tương tự như với nước chanh. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hai loại đồ uống này với nhau để tạo thành một loại thức uống ngon tuyệt. Uống trà xanh thay nước lọc mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể nhé.

Nước ép trái cây, rau củ

Nước ép trái cây, rau củ cũng là một trong những loại đồ uống giúp giảm cân cấp tốc sau Tết. Đặc biệt, loại đồ uống này còn có hương vị vô cùng thơm ngon và được nhiều người ưa thích.

Tuy nhiên, có không ít người đã phạm sai lầm trong quá trình sử dụng nước ép trái cây, rau củ để giảm cân. Đó là cho thêm đường và sữa. Đây chính là hai thủ phạm phá vỡ toàn bộ cố gắng giảm cân của bạn.


Do đó, để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, bạn chỉ nên uống nước ép trái cây, rau củ nguyên chất.

Theo Tapchidanba
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD