-->

Header Ads

QC1

6 bài tập giúp Nữ hoàng trang sức giảm mỡ bụng, tăng vòng 3

Loading...
Nữ hoàng trang sức Phương Chi đã lấy lại vòng eo 60 cm, đồng thời tăng 3 cm vòng 3 chỉ sau 2 tháng nhờ chăm chỉ tập luyện và thực hiện chế độ ăn 5 bữa một ngày.

Đặng Phạm Phương Chi (sinh năm 1994) là diễn viên, người mẫu tại TP HCM. 9X này từng được chú ý bởi sở hữu gương mặt và vóc dáng được cho là bản sao của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Năm vừa qua, cô gái trẻ này cũng xuất sắc giành ngôi vị Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015.

Mong muốn có vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn, Phương Chi tập luyện 3 buổi/tuần cùng chế độ ăn kiêng khoa học. Sau 2 tháng, cô đã giảm 5 cm vòng hai, tăng size vòng 3, sở hữu vóc dáng quến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Dưới đây là chia sẻ của Phương Chi về hành trình thay đổi vóc dáng :

Cơ thể khá cân đối, thậm chí hơi gầy nhưng thực chất tôi vẫn có nhiều mỡ thừa, đặc biệt vùng bụng. Để loại bỏ chúng, tôi quyết định tập gym và ăn kiêng. 

Phương Chi cho biết, cô từng có khá nhiều mỡ thừa ở vùng bụng.


Bí quyết giảm 5 cm vòng 2

Mỗi tuần tôi tập luyện 3 buổi với thời gian từ 90-120 phút. Tôi chú ý thực hiện bài tập tác động vào phần bụng và mông. Một số bài tập tôi nhận thấy có hiệu quả tốt như: 

- Glute: Giúp cột sống thẳng, tránh các bệnh vẹo cột sống, đau lưng và vòng eo thon thả. Bài tập này cũng giúp vòng mông căng tròn, xương và cơ hông khoẻ, cơ đùi, đầu hạn chế chấn thương.

- Sử dụng máy tập nhóm cơ Abductor and adductor giúp tác động vùng mông, đùi trong và cơ đùi ngoài hai bên.

- Squat giúp săn chắc vòng 3, mông đùi cho nữ, tăng cường sức khỏe toàn cơ thể và có thể tập ở bất cứ đâu, không cần tạ hay phải đến phòng gym.

Đặc biệt, với bài tập này các bạn nữ khi tập cần chú ý lưng phải thẳng tự nhiên. Đầu ngẩng, không được phép cúi hoặc ngửa quá cao. Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân. Ngoài ra, khi hạ người cần hít vào chậm thật sâu bằng mũi trong suốt quá trình thực hiện động tác. Cuối cùng, nâng người lên, thở ra nhanh bằng miệng.

- Gập bụng là phương pháp phổ biến trong việc tập luyện cho vòng 2. Gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Trung bình, tôi gập bụng 30 phút, có thể đốt cháy 300 calo mỗi ngày, điều này không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn khiến vùng cơ này săn chắc, thon gọn hơn.

9X lấy lại vòng 2 thon gọn chỉ sau 2 tháng.

- Abdominal cũng được coi là một trong những bài tập bụng đơn giản và hiệu quả nhất, giúp tôi đốt cháy mỡ thừa, cơ bụng phẳng. 

- Back extension: gập lưng ghế dốc, tác động vào vùng cơ lưng, bài tập đơn giản có vai trò quan trọng để nhóm cơ lưng phía dưới khỏe mạnh, đủ sức làm cầu nối lâu bền cho cơ thể phía trên và dưới.

Sau 2 tháng tập luyện, tôi đã giảm được 5 cm vòng 2 ( từ 65 cm xuống 60 cm), vòng 3 tăng 3 cm, căng tròn và săn chắc hơn trước.

Thực đơn 5 bữa/ngày

Ngoài phương pháp tập luyện trên, tôi cũng rất chú ý đến thực đơn mỗi ngày. Tôi hạn chế tối đa lượng tinh bột nạp vào cơ thể, thay vào đó có thể ăn thoái mái các loại chất đạm và chất béo giúp cơ thể khỏe đẹp, tỉnh táo và làn da mịn màng.

Thực đơn này còn giúp làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong cơ thể, chống nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp.

Xin chia sẻ với các bạn thực đơn trong một ngày của tôi:
- 7h: trứng + thịt lợn luộc + rau + sữa không đường
- 9h30: sữa chua hoặc trái cây
- 12h: thịt luộc + rau + canh
- 3h: trái cây
- 19h: salad rau củ

Theo Độc giả Phương Chi - Zing.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD