-->

Header Ads

QC1

Những mẫu đầm công sở thu đông ôm dáng thanh lịch

Loading...
Ngoài những dáng đầm suông hay đầm xòe thì đầm ôm dáng thanh lịch cũng được nhiều bạn gái lựa chọn. Với thiết kế ôm dáng tinh tế, kiểu váy này mang đến cho nàng công sở vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ và đầy nữ tính. Lựa đầm dáng ôm đẹp sẽ giúp nàng khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể và thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm ôm body thu đông cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết như kiểu ôm có đai thắt lưng, kiểu ôm nhấn eo, kiểu dáng trơn không, cổ chữ V, cổ tròn, đơn sắc, họa tiết kẻ, chấm bi, thêu hoa... Tùy theo sở thích cũng như vóc dáng của mình mà các nàng lựa chọn một chiếc đầm mới đẹp nhất.

Đầm body công sở ôm sát cơ thể khoe lên đường cong quyến rũ của bạn gái. Thiết kế đơn giản màu đen nhã nhặn với những đường cúc nổi mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nàng công sở.

Trẻ trung và cuốn hút hơn với dáng đầm họa tiết hoa văn thổ cẩm sang trọng và tinh tế. Chiếc dây thắt lưng màu đỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho set đồ.

Họa tiết kẻ ô cũng là xu hướng hot trong nhiều năm gần đây. Với thời tiết lạnh thì những mẫu đầm chất liệu dạ, len ấm áp là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Quyến rũ và nữ tính hơn với đầm ôm body ren. Kiểu váy này cũng rất hợp với cô nàng dự tiệc. Mix cùng chiếc áo khoác dáng dài hay áo khoác lông để sang trọng hơn nhé.


Những mẫu đầm len với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng được nàng công sở lựa chọn. Vừa quyến rũ, vừa sang trọng mà vẫn tôn lên sự thanh lịch, kiểu đầm này tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang mùa lạnh.

Có nhiều mẫu đầm ôm sát body tôn được dáng mà thanh lịch công sở được những bạn gái trẻ trung lựa chọn, thời trang thu có thể chọn một chiếc đầm dài tay nhưng dáng ôm body cũng rất tiện để mặc hay kết hợp cùng áo vest hoặc áo khoác nhẹ ngoài.

Một chiếc đầm body với chất liệu vải mềm bạn gái cũng vẫn khá thoải mái, tôn dáng chuẩn hơn nhưng cũng khéo léo che khuyết điểm khi họa tiết tối màu sẽ đánh lừa được cảm giác của người đối diện giúp cô nàng sẽ tự tin hơn nhiều đấy nhé

Ngay cả những thiết kế cho thời trang công sở cũng có mẫu phù hợp để dễ dàng tôn dáng. Một chiếc đầm công sở dáng body với những bạn gái 3 vòng chuẩn vẫn tự tin để diện.


Những chiếc đầm thu đông kín đáo và ấm áp nhưng vẫn không hề giảm sức quyến rũ với kiểu thiết kế dáng ôm body dài đẹp, đặc biệt những kiểu đầm dự tiệc vấn nhấn nhá điểm sexy tạo sự cuốn hút hơn cho phái nữ.


Màu đen vẫn rất sang trọng và quý phái khải không nào! Ưu điểm của kiểu đầm liền công sở này là vừa mang dáng vẻ cổ điển, sang trong vừa rất hiện đại và cá tính. 

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD