-->

Header Ads

QC1

Bài tập giảm mỡ bụng và toàn thân nhanh chóng

Loading...
Tập luyện thể thao đều đặn chính là cách giúp bạn sớm đạt được một cơ thể săn chắc và thon gọn. Bạn có muốn đánh tan mỡ thừa vùng bụng và mỡ tích tụ lâu năm trên cơ thể hiệu quả không? Tập luyện cùng chúng tôi nhé!


Các bài tập sau có tác động toàn thân và vận động các nhóm cơ liên tục, đốt cháy ngấn mỡ phần bụng dưới bằng các chuyển động linh hoạt. Việc đổ ra nhiều mồ hôi cũng góp phần giải phóng năng lượng dư thừa, tránh việc tích tụ mỡ mới. Vì thế tập luyện 4 động tác sau đây sẽ giúp bạn có được một cơ thể rắn rỏi hơn.

Chuỗi bài tập giảm cân này sẽ đi từ các động tác nhẹ nhàng đến phức tạp hơn nên dễ thích nghi với những bạn mới tập lần đầu.

 Động tác 1:


+ Đây là động tác khá quen thuộc và thường dùng để làm nóng cơ thể. Với động tác này có thể khởi động và đốt nóng hầu hết các nhóm cơ liên quan.

+ Chạy nâng cao đùi tại chỗ với tốc độ tăng dần, chậm ở lúc xuất phát và nhanh hơn ở lúc sau.

+ Vừa chạy bạn vừa hít thở sâu, căng vùng bụng và đá chân càng cao càng tốt. Thực hiện động tác trên trong vòng 40 nhịp đếm và chia thành 2 lần tập, mỗi lần 20 cái và nghỉ ngơi giữa 2 lần tập vài giây.

 Động tác 2:


+ Bắt đầu với tư thế giống việc thực hiện hít đất, 2 tay chống xuống mặt sàn, rộng hơn vai. Giữ thăng bằng cơ thể bằng mũi bàn chân.

+ Nâng phần hông cao lên phía trên, đồng thời thực hiện chạy 2 chân liên tục với nhau và đầu gối càng cao càng tốt.

+ Kết hợp giữa việc giữ thăng bằng và hít thở đều đặn để cơ thể đốt cháy nhiều hơn lượng mỡ thừa nơi vùng bụng và phần bắp chân. Bạn thực hiện động tác này 24 lần nhé!

 Động tác 3:


+ Đây là động tác đòi hỏi thể lực cao và sự linh hoạt tối đa các chuyển động của bộ phận trên cơ thể. Bắp tay, cánh tay, bắp chân, vùng hông và bụng tất cả đều phải vận động.

+ Đầu tiên, bạn đứng thẳng người và bật lên cao nhất có thể. Tiếp đến chuyển sang tư thế chống đẩy và thực hiện 1 lần hít đất.

+ Sau đó quay trở về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện một chuỗi liên hoàn các động tác này.

+ Nên lưu ý đến việc hít thở sâu và hóp chặt phần bụng dưới. Mỗi động tác nên thực hiện hết sức để giúp cơ thể trở nên căng và tiêu hao được khá nhiều lượng lượng mỡ trên các bộ phận trên cơ thể.

+ Thực hiện 20 lần cho động tác này.

Động tác 4:


+ Sau động tác 3 khá nặng về phần dùng sức, để tránh việc các cơ đau nhức do căng quá độ, động tác thứ 4 này giúp cơ thể thả lỏng và buông lỏng các cơ ra, trả cơ thể về trạng thái ban đầu.

+ Động tác này vô cùng đơn giản. Đầu tiên đứng với tư thế 2 chân mở rộng hơn vai, bật người lên cao và đáp xuống mặt đất theo tư thế hơi khom dáng người, phần bụng giữ chặt.

+ Luôn ghi nhớ việc hít thở đều và mạnh để tạo điều kiện cho cơ thể trao đổi chất, lưu thông máu ổn định và tiêu hao nhiều mỡ dư thừa hơn.

Hãy dành ra mỗi ngày 30 – 60 phút vào lúc sáng sớm để tập luyện những bài tập phía trên ngay nhé! Buổi sáng là lúc rất thích hợp cho việc tập luyện giảm cân và đốt cháy mỡ thừa toàn thân hiệu quả. Kiên trì tập luyện ắt sẽ nhanh chóng có kết quả tốt.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD