-->

Header Ads

QC1

Đọ tài sắc hai nàng tên Trinh gợi cảm nhất showbiz Việt

Loading...
Đều nổi tiếng sexy nhưng Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh đã dần chuyển hướng chính chắn.

Nhắc tới Ngọc Trinh là công chúng nhớ tới sự gợi cảm, sexy.


Tương tự, Angela Phương Trinh cũng từng có thời gian dài bị "ném đá" vì trang phục quá tao bạo.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã tiết chế khá nhiều hình ảnh sexy quá đà, chỉ tập trung xây dựng phong cách gợi cảm, thanh lịch.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh cũng quyết tâm xây dựng hình ảnh chín chắn với trang phục dự sự kiện gợi cảm vừa phải.

Xuất hiện tại các sự kiện, Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi gu thời trang tinh tế.

Angela Phương Trinh chọn phong cách kín đáo nhưng vẫn không kém nổi bật nhờ sự chịu chi cho trang phục.

Năm 2015 là một năm rất thành công của Ngọc Trinh. Ngoài tình yêu viên mãn, mỹ nhân sinh năm 1989 còn “tậu” được một biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng.

Năm 2015 đánh dấu bước chuyển hướng rõ rệt trong phong cách thời trang và sự nghiệp của Angela Phương Trinh. Dù chỉ về nhì trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ song đây cũng là động lực lớn để “bà mẹ nhí” tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp.

Ngọc Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi khi chịu “chân lấm tay bùn” khi thực hiện bộ phim điện ảnh “Vòng eo 56” do cô đóng chính và bỏ kinh phí đầu tư.

Angela Phương Trinh vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Vệ sỹ, tiểu thư và thằng khờ”, đóng chung với ca sĩ Bằng Kiều.

Bộ phim điện ảnh "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh được nhiều khán giả tò mò và mong chờ ngày lên sóng.

Trong khi đó, khán giả cũng đang mong chờ một vai diễn mang tính đột phá của Angela Phương Trinh sau thành công của “Bà mẹ nhí” kể từ năm 2006.

Trước đó, Ngọc Trinh từng đảm nhiệm 1 vai khách mời trong “Hoàng tử và lọ lem” nhưng bộ phim bị hoãn chiếu vô thời hạn. Nhiều người tò mò diễn xuất xuất của cô trong bộ phim sắp tới - "Vòng eo 56".

Agela Phương Trinh góp mặt trong bộ phim “Biết chết liền” năm 2013 nhưng bị khán giả “ném đá” không thương tiếc vì nội dung kém, chất hài nhảm.

Song song với những dự án điện ảnh, cuộc sống đời tư của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài thu hút dư luận.

Trong khi đó, chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh cũng là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.

Chuyện “nữ hoàng nội y” có bạn trai là một đại gia từ lâu đã “râm ran” trong làng giải trí song chưa ai dám khẳng định.

Đầu tháng 1.2015, tin đồn “bà mẹ nhí” hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái khiến nhiều người bất ngờ.

Trong thời gian đóng “Vòng eo 56”, bạn trai đại gia thường xuyên tháp tùng Ngọc Trinh đi đóng phim. Lúc này, người yêu Ngọc Trinh mới chính thức “lộ diện”.

Angela Phương Trinh khá kín tiếng về đời tư và chỉ thừa nhận scandal với bác sỹ họ Chiêm sau khi sự việc bị lan truyền sai với thực tế.

Sức hút của Ngọc Trinh chưa bao giờ “hạ nhiệt” với công chúng. Trong năm 2015, người đẹp liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng từ Hàn Quốc như Nữ hoàng bikini Châu Á, Nghệ sĩ trẻ châu Á…

Dù không nhận được nhiều giải thưởng xuyên quốc gia như Ngọc Trinh song cái tên Angela Phương Trinh vẫn chưa bao giờ hết “hot” với công chúng.

Theo Danviet.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD