-->

Header Ads

QC1

Ám ảnh với tiếng ân ái hàng đêm của bạn cùng phòng

Loading...
Em hiện đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Hồi mới về Hà Nội, em cũng có ý định ở ký túc xá, nhưng vì số lượng phòng có hạn, em lại không thuộc diện ưu tiên nên không được xét. Cuối cùng, em buộc phải thuê trọ ngoài.

Một đứa dân quê, lại con nhà nông như em mà phải lo một tháng cả triệu tiền phòng đúng là một khoản không hề nhỏ, em lo lắng lắm. Nhưng cuối cùng, cũng đành phải chấp nhận thuê vì nếu không sẽ không có chỗ ở.

Nhập học được mấy ngày, em quen với một số bạn cùng lớp, trong đó có một bạn em thấy thân hơn cả. Qua trò chuyện, em biết bạn ấy cũng chưa tìm được phòng, đang ở nhà một người họ hàng nhưng đi lại bất tiện vì xa quá. Em rất mừng, bèn rủ bạn về ở chung. Vừa chơi với nhau, cùng lớp lại chia đỡ tiền phòng, bạn cũng đồng ý.

2 chúng em ở với nhau rất hợp, từ tính nết tới sở thích, nói chung gần như chẳng bao giờ xảy ra xích mích gì.

Khi chúng em học cuối năm 3, bạn cùng phòng em có người yêu. Người yêu bạn ấy cũng đang là sinh viên, học năm cuối. Cũng từ ngày đó, bạn cùng phòng rất hay đưa người yêu tới phòng chơi, mới đầu chỉ ở lại một lúc rồi về, nhưng có hôm trời mưa rất to, lại gần 11h đêm nên bạn em rụt rè hỏi tôi có thể cho người yêu bạn ở lại đêm nay không.

Em ngại ngần nhưng cuối cùng vì nể bạn nên cũng đồng ý. Thế nhưng, từ sau hôm đấy, bạn cùng phòng em đưa người yêu về thường xuyên hơn, ngang nhiên ngủ lại phòng em mà không hỏi ý kiến em nữa. Phòng thì chỉ có mỗi cái giường, thành ra em phải nằm nép vào tận trong góc, bạn em nằm giữa, còn anh người yêu nằm ngoài.

Em bị ám ảnh bởi âm thanh hàng đêm...(Ảnh minh họa)

Khó chịu nhất là khi em bắt đầu ngủ là bạn em và anh người yêu bắt đầu ôm hôn, đụng chạm nhau. Có lần, tay người yêu bạn còn chạm trúng người em. Em bực bội lắm nhưng đành giả vờ ngủ say rồi quay mặt vào trong tường. Bên tai em là tiếng rên rỉ, tiếng thở hổn hển của 2 người đó. Em xừa xấu hổ, vừa thấy mình thừa thãi, cảm tưởng như em đang là đứa đi ở nhờ chứ không phải anh kia.

Chuyện này tiếp diễn ngày một nhiều hơn. Có mấy lần em cũng góp ý bảo với bạn em, nhưng bạn em không những không thay đổi lại còn tỏ vẻ khó chịu, bảo em ghê gớm này nọ. Chưa kể, bạn em còn bảo, cậu không chịu được thì chuyển ra ngoài, chứ tớ không chuyển đi đâu hết. Mà phòng này rõ ràng ban đầu em thuê trước.

Em thật không muốn chỉ vì anh người yêu đó mà chúng em sứt mẻ tình cảm bạn bè, bao nhiêu năm nay chúng em sống chung chưa hề cãi vã, giờ vì chuyện này mà 2 đứa đối đầu lại nhau, thực sự em thấy buồn lắm. Em phải làm gì bây giờ? Xin mọi người hãy cho em lời khuyên?

Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD