-->

Header Ads

QC1

4 loại thực phẩm giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng

Loading...
Có thể chất lượng, số lượng tinh trùng của bạn rất tốt nhưng qua thời gian cũng như các thói quen sinh hoạt, lượng này sẽ giảm xuống. Nhiều người vì thế mà rất lâu mới có thể có con được.

Hãy biết cách ăn uống lành mạnh, lựa chọn thực phẩm phù hợp để tốt cho sức khỏe cũng như đội quân ‘tinh binh’ của mình. Dưới đây là 4 thực phẩm tăng tinh trùng cho nam giới rất hữu hiệu và bạn nên bổ sung vào thực đơn của mình nhé.

Hàu:


Có được điều này là vì hàu có nhiều kẽm mà đây là chất khoáng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện lượng testosterone cũng như việc sản xuất tinh trùng. Do đó, nam giới nên thường xuyên ăn hàu hơn để có đội quân ‘tinh binh’ hùng hậu hơn. Và chính hàu cũng là thực phẩm giúp tăng cường ham muốn, tăng sinh lý nam cũng như giúp bạn mạnh mẽ, dẻo dai hơn trong khi ‘lâm trận’.

Trứng:


Vitamin E có trong trứng sẽ có chức năng ngăn ngừa sự thoái hóa tế bào của tinh hoàn. Bổ sung nhiều trứng hơn trong bữa ăn sẽ có tác dụng tăng cường chức năng sinh sản, tăng số lượng tinh trùng.

Ngoài ra, thành phần của trứng còn có nhiều chất chống oxy hóa sẽ giup bảo vệ tế bào, trung hòa các gốc tự do tốt.

Tỏi:


Là một trong những loại gia vị khó thể thiếu trong bữa ăn của gia đình Việt. Ăn tỏi chữa được rất nhiều bệnh cho con người và nó cũng là thực phẩm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả cho đàn ông.

Thành phần của củ tỏi có chứa allicin giúp cải thiện lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể nên sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu đến bộ phận sinh dục, tăng chất lượng tinh trùng, giảm gây hại tinh trùng.

Chuối:


Enzyme bromelain có trong chuối sẽ hỗ trợ kích thích tố tình dục. Các thành phần khác trong chuối cũng sẽ thúc đẩy sản xuất tinh trùng, tăng lượng tinh trùng lên đáng kể nếu như bạn bổ sung nhiều cho cơ thể.

Hãy bổ sung các thực phẩm này để tăng chất lượng, số lượng tinh trùng cũng như cần có lối sống lành mạnh để ngăn ngừa yếu sinh lý nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD