-->

Header Ads

QC1

Công thức tẩy trắng da từ chanh hiệu quả

Loading...
Quá trình ăn uống, sinh hoạt có thể sẽ làm làn da của bạn bị xuống cấp nhanh chóng. Cộng thêm vào đó là những bụi bẩn từ môi trường hoặc nguồn nước không đảm bảo sẽ làm cho da thêm khô, đen sạm đi trông thấy.

Công thức tẩy trắng da từ chanh hiệu quả (hình ảnh minh họa)

Dùng chanh để dưỡng là một trong những biện pháp chăm sóc da đơn giản. Nhiều người đã thành công trong việc tẩy trắng da bằng chanh. Chanh có nhiều Vitamin C lại có tính chất tẩy trắng nên sẽ hỗ trợ bạn rất hiệu quả trong việc làm trắng da.

Dưới đây sẽ là 3 công thức tẩy trắng da từ chanh rất hiệu quả dành cho chị em phụ nữ. Hãy áp dụng cho mình để có được làn da đẹp, trắng sáng nhé.

Chanh + sữa chua:

Trong sữa chua có axit lactic hỗ trợ rất hữu hiệu để tẩy các đốm đen trên bề mặt da, do vậy, mặt nạ sữa chua và chanh sẽ giúp bạn có một hỗn hợp làm trắng da rất hiệu quả.


Bạn chỉ cần dùng 1 muỗng cốt chanh với 2 muỗng sữa chua, đảo đều rồi thoa lên da, để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại là được. Mỗi tuần nên áp dụng mặt nạ này 1-2 lần để tẩy trắng da nhé.

Chanh + mật ong:

Mật ong có công dụng kháng khuẩn tốt nên sẽ giúp tẩy trắng da, lại ngừa được mụn mọc rất tốt. Hỗn hợp chanh và mật ong là hỗn hợp bạn nên sử dụng để tẩy trắng da.


Chỉ cần ½ trái chanh, thêm 1 muỗng mật ong, đảo đều rồi thoa lên da mặt, để yên trong khoảng 15 phút rồi thấm khô với khăn mềm, làn da của bạn sẽ sáng hồng hơn.

Chanh + vỏ cam:

Khi ăn cam xong, bạn đừng vội bỏ vỏ của nó, hãy giữ lại để tạo thành một hỗn hợp tẩy trắng da an toàn. Thành phần của vỏ cam có nhiều vitamin C, giúp chống lão hóa tốt cũng như loại bỏ những tế bào chết trên da.


Hãy vắt 1 trái chanh lấy nước rồi trộn với 1 muỗng vỏ cam khô đã nghiền nhỏ rồi tẩy trang trên da trong khoảng 20 phút mỗi lần. Cách này sẽ giúp cho da sáng hồng, rạng rỡ nhanh chóng đấy.

Đơn giản và hiệu quả với những cách chăm sóc da như thế này, hãy thường xuyên áp dụng để có làn da thật trắng sáng, mịn màng nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD