-->

Header Ads

QC1

Những việc cần làm giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Loading...
Có đôi lúc vì công việc gì đó mà bạn phải giảm cân cấp tốc. Bạn có tin mình sẽ giảm cân trong 7 ngày được hay không? Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần hiệu quả sẽ giúp bạn.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân, các bạn cần lựa chọn những cách giảm cân phù hợp với cơ địa của mình để nâng cao hiệu quả cũng như sức khỏe vẫn tốt. Giảm cân trong 1 tuần không phải là điều quá khó. Với 1 tuần, bạn có thể làm nên điều kỳ diệu.

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần là như thế nào? Hãy cùng đi tìm hiểu phương pháp này.

Tập luyện giảm cân:

Để giảm cân trong 1 tuần, các bạn cần phải áp dụng chế độ tập luyện giảm cân khoa học. Những bài tập giảm cân sẽ giúp tăng cường quá trình đốt cháy mỡ, ngăn ngừa mỡ tích tụ hiệu quả.


Các bạn có thể tự luyện tập giảm cân tại nhà. Bài tập giảm cân hiệu quả dễ dàng đầu tiên đó là chạy bộ. Hãy chạy bộ khoảng 30 phút mỗi ngày, sau đó áp dụng các bài tập thả lỏng, lắc người… Quá trình chạy bộ sẽ tiêu hao mỡ thừa nhiều, nhanh, chỉ cần bạn đổ mồ hôi thì sẽ đốt mỡ tốt.

Như vậy, theo như tính toán của nhiều chuyên gia, mỗi ngày chạy bộ 30 phút và thêm các động tác vận động tại chỗ khác có thể giúp bạn giảm 3 lạng/ngày. Một tuần bạn sẽ giảm khoảng 2kg. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến thực đơn giảm cân.

Thực đơn giảm cân:

Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần hiệu quả cũng cần bạn lên kế hoạch cho thực đơn giảm cân của mình. Trong 1 tuần, bạn cần áp dụng kế hoạch như sau:

Buổi sáng:

Đây là bữa ăn quan trọng nên bạn vẫn cần phải cung cấp dưỡng chất cho bữa ăn này thật phong phú.Nếu muốn có thể giảm cân, giảm mỡ bụng tốt thì sáng ngủ dậy hãy uống 1 ly nước ấm mật ong và chanh trước ăn sáng 30 phút. Sau đó, ăn 1-2 trái chuối và ăn sáng bình thường.


Giữa buổi có thể ăn trái cây, chúng sẽ cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Đồng thời, hãy uống thật nhiều nước. 2-2,5 lít/ngày.

Buổi trưa:

Hãy giảm bớt tinh bột, chỉ ăn 1 chén cơm và ăn rau củ nhiều hơn bình thường. Nên chế biến luộc hay hấp thì sẽ vẫn giữ được nguyên dưỡng chất của các loại này, cũng không làm đồ ăn của bạn chứa dầu mỡ. Nên ăn bông cải, su hào, xà lách…


Vào buổi chiều, bạn có thể ăn 1 hũ sữa chua không đường để đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Một trái chuối sau đó 30 phút cũng rất hiệu quả.

Buổi tối:

Hãy ăn tối trước 7 giờ và sau 8 giờ tối thì không được ăn thêm bất cứ gì nữa. Buổi tối không nên ăn nhiều, có thể chỉ ăn rau luộc, salad… mà không cần ăn cơm.


Cùng với chế độ ăn uống và tập luyện như vậy, các bạn cần bắt đầu đi ngủ trong khoảng 10-11 giờ đêm nhé.

Chúc bạn sẽ thành công với cách giảm cân trong 1 tuần này.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD