-->

Header Ads

QC1

3 bí quyết giúp răng trắng, miệng thơm

Loading...
Hàm răng chắc khỏe và không có mùi hôi sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Một số người lại rất tự ti về điều này. Những bí quyết giúp răng trắng, miệng thơm sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng đó.

Các bạn được khuyên rằng mỗi ngày nên đánh răng ít nhất là 2 lần, sáng khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Nếu có thể thì nên đánh cả vào buổi trưa sau bữa ăn. Việc chăm sóc răng miệng nhưng vậy sẽ giúp răng khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, một số người cho dù đánh răng 2-3 lần/ngày nhưng vẫn bị vấn đề mùi hôi ở miệng.


Đánh răng thường xuyên đôi lúc vẫn chưa thể loại bỏ đi được các mảng bám cứng đầu ở dưới chân răng, từ đó gây hôi miệng. Bị bệnh hôi miệng cực kỳ là một điều khó chịu đối với khổ chủ vì nó sẽ làm việc giao tiếp bên ngoài thực sự khó khăn.

Với 3 bí quyết giúp răng trắng, miệng thơm từ các nguyên liệu trong tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế được những điều đó.

1. Súc miệng với nước nghệ:

Mùi hôi miệng chủ yếu là do những mảng bám cứng đầu còn ở chân răng, lâu ngày sẽ gây ra mùi hôi. Cách chữa hôi miệng tự nhiên đó là súc miệng với nước nghệ. Nghệ là nguyên liệu tốt cho sức khỏe và cũng hữu hiệu trong việc làm đẹp.


Bột nghệ có khả năng đánh bật những mảng bám trên bề mặt răng cũng như loại bỏ rất nhiều vi khuẩn dưới nướu. Mỗi sáng thức dậy, bạn nên hòa 1 muỗng bột nghệ với 1 ly nước ấm, súc miệng và buổi tối cũng nên làm như vậy.

Công dụng của việc súc miệng bằng nước nghệ sẽ giúp chữa hôi miệng, giúp răng thêm trắng và thật khỏe mạnh.

2. Ăn táo:

Đối với việc giảm cân, táo là trái cây có công dụng hữu hiệu. Ngay cả với việc làm trắng răng, trị hôi miệng, táo cũng được nhắc tới rất nhiều.


Thành phần của táo có chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng ngăn chặn hoạt động của các loại vi khuẩn xâm hại trong khoang miệng. Hơn thế nữa, ăn táo thường xuyên trong ngày sẽ còn giúp các mảng bám bị bong ra.

3. Nhai lá húng quế:

Là một loại rau thơm được sử dụng nhiều trong các món phở, bún, rau sống… rau húng quế cũng là nguyên liệu tốt để làm trắng răng tự nhiên, giảm hôi miệng.


Trong lá húng quế có các chất đậm tính kháng nấm, kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn nhanh và làm khoang miệng thơm tho, thông thoáng. Nhai lá húng quế không những thế còn có thể ngăn ngừa hôi miệng, viêm loét trong miệng rất hiệu quả nữa đấy.

Bạn có thể nhai 5-7 lá húng quế mỗi ngày khi ăn sáng xong, nhai từ từ để lá tan ra trong miệng, sẽ tiếp xúc với răng, nướu để miệng luôn thơm.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD