-->

Header Ads

QC1

2 cách giảm cân bằng mật ong đơn giản tại nhà

Loading...
Không chỉ là nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe, mật ong còn hữu hiệu trong việc giảm cân, giảm mỡ cho những người mập. Cùng khám phá 2 cách giảm cân nhanh bằng mật ong ngay nào.

Có thể khi nghe thông tin này bạn cảm thấy ngạc nhiên đúng không? Mật ong ngọt tại sao lại có thể giảm cân? Hãy cùng tìm hiểu thêm về nguyên liệu thiên nhiên cực tốt này.

Vì sao mật ong giúp giảm cân?

Thành phần của mật ong có nhiều vitamin, axit amino, khoáng chất. Khi vào cơ thể, các chất này có khả năng tăng cường sự trao đổi chất, ngăn ngừa béo phì, hạn chế cholesterol xấu xuất hiện.


Mật ong ngọt như vậy nhưng lại không có nhiều calo, hấp thu 100 gr mật ong chỉ nạp cho bạn khoảng 294 calo mà thôi. Tuy nhiên, để tốt cho việc giảm cân thì bạn nên lựa chọn mật ong nguyên chất sẽ tốt hơn nhé.

Và bây giờ hãy khám phá cách giảm cân bằng mật ong ngay!

Cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả:

1. Mật ong chanh nước ấm:

Nguyên liệu:

- Chanh
- Mật ong
- Nước ấm

Cách làm:

- Pha 300 ml nước ấm với 2 muỗng mật ong và gần ½ trái chanh, uống vào sáng khi ngủ dậy.
- Uống trước khi ăn sáng khoảng 30 phút.


Hỗn hợp nước uống từ mật ong này sẽ là mẹo giảm cân khỏe mạnh cho bạn vì nó sẽ giúp lọc sạch ruột, thanh lọc cơ thể, chống tích nước đồng thời giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân đấy.

2. Mật ong và trà xanh:

Giảm cân bằng trà xanh là phương pháp đã được nhắc tới nhiều. Sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong càng làm nên một thức uống giảm cân, giảm mỡ hiệu quả.


Nguyên liệu:

- Mật ong
- Trà xanh

Cách làm:

- Pha 1-2 muỗng mật ong với 1 tách trà xanh hãm, uống trước bữa ăn sẽ ngăn chặn việc ăn nhiều, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Không những thế, nước trà xanh mật ong sẽ giúp làm tan rã các chất béo và các vitamin để loại bỏ mỡ thừa, mỡ tích tụ, giảm mỡ, thải độc…

Đừng quên thêm những loại thức uống giảm cân này vào thực đơn của mình. Với mẹo giảm cân bằng mật ong, hi vọng sẽ giúp bạn vừa đẹp vừa khỏe mạnh nhé.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD