-->

Header Ads

QC1

Các rắc rối khi ngủ chung của vợ chồng

Loading...
Các đôi có thể yêu nhau thắm thiết nhưng không thể ngủ chung giường vì thói quen khác nhau.

1. Luôn kéo hết chăn của người khác

Liên quan tới chuyện chăn gối, các cặp đôi không hòa hợp khi người thì nóng kẻ lại lạnh hoặc luôn bị nửa kia lấy hết chăn một cách vô thức. Giải pháp được đưa ra là mỗi người nên dùng một cái chăn khác nhau để tránh làm phiền nhau.

Bạn đừng để những thói quen của mình ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng. Ảnh minh họa: 10viral.

2. Cựa quậy suốt đêm

Vấn đề này nảy sinh khi chiếc giường quá chật để hai người được nằm thoải mái. Bạn có thể chọn giải pháp là thay thế chiếc giường lớn hơn hoặc kê hai giường đơn cách nhau một khoảng trống nhỏ. Có thể thiết kế hai giường đơn tách biệt nhưng chung đầu giường để bớt cảm giác vợ chồng chia cắt.

3. Người thích xem tivi, người muốn ngủ

Tai nghe không dây là vị cứu tinh cho tình huống này. Nhờ đó mà không gian phòng ngủ vẫn yên tĩnh, trong khi mặt nạ che mắt sẽ tạo nên bóng tối hoàn toàn. Kết quả là chàng vẫn thoải mái xem các chương trình yêu thích, nàng lại có thể ngủ ngon lành.

4. Một người dậy quá sớm

Dậy sớm và thường lấy quần áo trong tủ phát ra tiếng động khiến người khác khó ngủ. Đây cũng là một trong những rắc rối khiến vợ chồng không thích ngủ chung phòng. Giải pháp cho bạn là hãy để tủ quần áo ở phòng khác, không đánh thức nửa kia dậy nếu chưa cần thiết.

Theo VnExpress
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD