-->

Header Ads

QC1

Thu Thủy : Thay đổi suy nghỉ về sản phẩm giảm cân

Loading...
Trước đây phải nói rằng Thủy rất “sợ” thuốc giảm cân vì có đọc nhiều cảnh báo về tác dụng phụ không mong muốn. Nhưng LIC đã minh chứng cho Thủy thấy: có những sản phẩm hỗ trợ vóc dáng rất tốt mà lại an toàn.
Nguyễn Thị Thu Thủy
Năm sinh: 1990
Quê quán: Ninh Bình
Số đo: 84 – 62 – 89cm
Cân nặng: 50kg
Lĩnh vực hoạt động: MC, Người mẫu
Top 6 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014
Trước khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2014, Thủy vốn là một người mẫu nên việc duy trì vóc dáng là điều cần thiết. Thật ra mình chưa từng gặp vấn đề gì quá lớn về vóc dáng nhưng số đo 82-64-89 chưa thể nói là hoàn hảo. Mình vẫn luôn mong muốn cải thiện được vòng 2 có thân hình chuẩn. Trước kia mình có nghe một số bạn bè mách nước là sử dụng các biện pháp gen bụng lại nhưng sau một thời gian thấy không hiệu quả, lại có những triệu chứng gây khó chịu, đau bao tử nên Thủy không áp dụng nữa. Việc chăm chỉ tập thể dục cũng không mang lại hiệu quả cao.


Thật may mắn, từ những ngày đầu khi đặt chân vào Lâu đài sắc đẹp, Thủy đã được các chuyên gia tư vấn và chỉ dạy các phương pháp luyện tập, chế độ ăn uống để có một cơ thể hoàn hảo. Đến lúc này mới biết những kiến thức về giảm cân, cải thiện các số đo của mình còn hạn chế. Hơn nữa sau khi được đo chỉ số cơ thể Thủy thấy phần tay và đùi của mình khá yếu vì không có cơ săn chắc. Trong suốt gần 3 tháng học tập, rèn luyện và thể hiện bản thân trong Lâu đài sắc đẹp cùng các thí sinh khác, Thủy đã luôn khắt khe với bản thân trong việc áp dụng chế độ ăn sạch, đủ dinh dưỡng cùng các bài tập chuyên cho vòng eo, cánh tay, đùi. Ngoài ra mình cũng bắt đầu sử dụng sản phẩm hỗ trợ LIC từ đó.
Kết quả là chỉ trong vòng hơn 2 tháng, cân nặng của Thủy giảm từ 52kg xuống 50kg, số đo vòng 2 giảm từ 64 xuống 62 còn vòng 1 thì tăng từ 82 lên 84. Đây là lần đầu tiên Thủy có thể cải thiện cân nặng cũng như vóc dáng một cách hiệu quả đến vậy.


Thật ra Thủy đã từng rất sợ khi nghe đến thuốc giảm cân vì có đọc nhiều bài báo về hậu quả của một số loại thuốcgiảm cân cấp tốc. Nhưng sau khi có được các thông tin về thành phần, nơi sản xuất cũng như công dụng của sản phẩm hỗ trợ giảm cân LIC thì mình hoàn toàn yên tâm sửa dụng và thực sự là LIC đã không làm mình thất vọng. Trong quá trình sử dụng LIC Thủy vẫn hoàn toàn ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, sức khoẻ, tinh thần mọi thứ đều ổn định. Thủy tin rằng đó chính là vì mọi thành phần trong thuốc đều được chiết xuất từ tự nhiên.

Hiện tại Thuỷ đang trong quá trình học để trở thành một MC. Ước mong sẽ có được thành công với lĩnh vực này, nên ngoài việc trau dồi kỹ năng, Thuỷ vẫn luôn cố gắng giữ cho cơ thể khoẻ mạnh, vóc dáng cân đối cùng tinh thần và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ. Giờ đâyhàng ngày Thủy đều tuân thủ các bí quyết này như là một nguyên tắc ngầm cho bản thân để có được vóc dáng hoàn hảo mà vẫn giữ gìn được sức khoẻ. Đối với Thủy, ngoài những vật dụng cá nhân không thể thiếu trong túi mỗi khi ra đường là điện thoại, son, ví thì LIC cũng đã trở thành một vật bất li thân.



Thủy cảm thấy thật may mắn vì đã tham gia vào chương trình Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 6 nhưng những kinh nghiệm, bài học cùng những bí quyết mà mình học được từ chương trình chính là những món quà quý giá.

Ngày hôm nay, chia sẻ với các bạn bí quyết này của mình và hi vọng tất cả các bạn gái ai còn đang thiếu tự tin về vóc dáng của mình thì hãy cùng quyết tâm để trở nên xinh đẹp, hoàn hảo hơn nhé.

Bí quyết của Thu Thuỷ:

- Áp dụng triệt để 3 nguyên tắc vàng: ăn uống điều độ, tập luyện hợp lý, sử dụng sản phẩm hỗ trợ.
- Nghiêm khắc với bản thân, nói không với thức uống có ga, có cồn và quá nhiều dầu mỡ.
- Soi gương và mỉm cười với bản thân mỗi ngày, tự nhắc nhở là con gái thì phải đẹp.

Thu Thủy - lic-ecogreen.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD