-->

Header Ads

QC1

Kem FINOMAS được sản xuất như thế nào?

Loading...
Nhờ hiệu quả làm săn da, thon gọn vóc dáng nhanh chóng, loại bỏ mỡ thừa đúng nơi, đúng chỗ theo mong muốn, kem Finomas đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng cả nước. Song, việc Finomas hình thành và ra đời như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Ý tưởng ra đời

Sau những thành công trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm đông dược và thực phẩm chức năng (viên uống Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên…), mỹ phẩm chính là mục tiêu tiếp theo mà Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú hướng đến.


Nắm bắt nhu cầu thị trường và mong muốn của khách hàng, Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời dòng mỹ phẩm dành cho những người gặp phải tình trạng mỡ thừa, cơ thể không được thon gọn như ý. Ý tưởng cho ra đời kem Finomas được hình thành từ đó.

Công thức đặc biệt

Ít ai biết rằng, từ ý tưởng đến việc cho ra đời sản phẩm hoàn chỉnh là cả một quá trình. Với sản phẩm chuyên biệt dành cho người bị mỡ thừa như Finomas thì càng phải đầu tư về thời gian và trí tuệ.


Chuyên gia Finomas nghiên cứu tại phòng thí nghiệm

Qua một thời gian mệt mài nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Hoa Thiên Phú đã tìm ra công thức đặc biệt cho sản phẩm này. Đây được coi là một bước tiến lớn của Hoa Thiên Phú trong dòng mỹ phẩm làm đẹp dáng và săn chắc da.

Nguyên liệu nhập khẩu

Sau công thức, nguyên liệu sản xuất là yếu tố được Hoa Thiên Phú quan tâm, chú trọng.Với tiêu chí hiệu quả, an toàn, thân thiện cho người dùng nên nguồn nguyên liệu sử dụng trong Finomas đều có nguồn gốc thiên nhiên và được nhập khẩu từ những quốc gia uy tín trên thế giới như Pháp, Canada. Tiêu biểu là Tinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa.


Hạt tiêu hồng và Quinoa – thành phần có trong Finomas

Sở dĩTinh chất hạt tiêu hồng và hạt Quinoa được lựa chọn làm thành phần chủ đạo của kem Finomas bởi vì:

Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp) có trong kem Finomas được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Trong khi đó, chiết xuất từ hạt Quinoa (Canada) lại giúp ngăn chặn sự phát triển của tế bào mỡ mới, giảm dần kích thước mô mỡ khu trú ở eo, mông, đùi, cánh tay… một cách an toàn.

Khi được kết hợp cùng nhau, hai hoạt chất trên sẽ phát huy tác động kép, qua đó loại bỏ mỡ thừa nhanh, cho vòng eo săn chắc, giúp da mịn màng và cải thiện tình trạng sần sùi vỏ cam.

Quy trình sản xuất hiện đại

Nếu nguồn nguyên liệu uy tín là điều kiện “cần” thì dây chuyền sản xuất với trang thiết bị máy móc hiện đại chính là điều kiện “đủ” để cho ra đời sản phẩm Finomas chất lượng.

Finomas hiện được sản xuất tại Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương (khu Kỹ nghệ Singapore Ascendas Protrade, xã An Tây, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương) với diện tích 12.000m2 và khu đất dự trữ hơn 20.000m2. Không chỉ có cơ sở quy mô, Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương còn được trang bị hệ thống máy móc kỹ thuật tân tiến, đạt tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và vệ sinh môi trường. Toàn bộ dây chuyền sản xuất tại nhà máy nói chung và sản xuất kem Finomas nói riêng đều được nhập khẩu từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trên thế giới.



Dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao

Ngoài hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ, Nhà máy Hoa Thiên Phú Bình Dương còn có đội ngũ phụ trách chuyên môn là những Dược sĩ cao cấp và công nhân viên giàu kinh nghiệm.


Đội ngũ dược sỹ cao cấp chuyên môn cao

Phân phối

Trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng, kem Finomas sẽ phải trải qua các công đoạn: kiểm duyệt sản phẩm, đóng hộp, ghi lô sản xuất. ..


Đóng hộp kem FINOMAS

Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, trên mỗi hộp kem Finomas chính hiệu đều được dán 01 Tem chống hàng giả. Để kiểm tra hàng chính hiệu, khách hàng chỉ cần cào lớp tráng bạc để lấy Mã an ninh (dãy ký tự hiện ra sau khi cào) và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi 8077.

Hiện kem Finomas đã và đang có mặt tại tất cả các hiệu thuốc, quầy mỹ phẩm, tạp hóa trên cả nước.

Tạm kết

Đằng sau sản phẩm Finomas giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau 4 tuần sử dụng là cả một câu chuyện đầy thú vị. Có thể khẳng định rằng: Finomas chính là kết tinh của nguồn nguyên liệu uy tín, hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và là bước tiến mới trong lĩnh vực mỹ phẩm của Dược phẩm Hoa Thiên Phú.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD