-->

Header Ads

QC1

Những thực phẩm tăng cân hiệu quả và nhanh chóng

Loading...
Kế hoạch tăng cân cần tính toán kỹ lưỡng bằng một chế độ ăn uống hợp lý và các thực phẩm tăng cân hiệu quả như mật ong, ngũ cốc, hạnh nhân, bơ, chuối..

Tăng cân là một quá trình không thể thực hiện trong ngày một ngày hai mà cần tính toán kỹ lưỡng bằng một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Dưới đây Womantoday xin giới thiệu đến bạn những thực phẩm tăng cân hiệu quả và nhanh chóng rất có lợi cho người gầy.

Ngũ cốc ăn sáng giúp tăng cân

Nếu bạn đang muốn tăng cân nhanh chóng, hãy chỉ ăn 10 – 20gr ngũ cốc trong bữa sáng. Nếu bạn bỏ qua lời khuyên này, bạn sẽ phải mất cả quãng thời gian còn lại trong ngày để đốt cháy lượng calo trên đấy. Vậy nên ngay từ hôm nay bạn hãy bổ sung ngũ cốc vào bữa sáng của mình nhé, bên cạnh đó bạn có thể uống một cốc sữa béo thì trọng lượng của bạn chắc chắn được cải thiện nhanh chóng thôi ạ.


Những thực phẩm tăng cân hiệu quả và nhanh chóng

Ăn nhiều chuối trong quá trình tăng cân

Chuối là một loại trái cây lành mạnh vì thành phần trong chuối rất cân bằng và tự nhiên, tốt cho sức khỏe, giúp tạo khối lượng nạc, không tạo mỡ để bạn tăng cân lành mạnh và an toàn nhất. Chuối có vị béo béo và ngọt ngào là món ăn bổ dưỡng và ưa thích của nhiều người. Hàm lượng dinh dưỡng trong chuối cũng rất cân đối, lành mạnh nên rất tốt để người gầy có thể ăn chuối tăng cân.

Một quả chuối trung bình chứa 27g carbohydrate với 14g đường. Viện Y học Mỹ cho biết mỗi ngày bạn tiêu thụ từ 45 đến 65% lượng calo đến từ carbohydrate trong chế độ ăn uống 2000 calo/ngày. Một quả chuối chiếm 12% tổng nhu cầu carb và đường trong chuối là đường tự nhiên nên ăn chuối tăng cân khỏe mạnh. Tuy nhiên ăn chuối tăng cân hay giảm cân còn tùy thuộc vào cách thực hiện. Khi bạn kết hợp chuối với bơ động phộng, bánh kẹp cùng bột ngũ cốc thì hiệu quả tăng cân sẽ tốt nhất.

Quả hạnh nhân tăng cân tốt cho sức khỏe


Hạnh nhân - thực phẩm tăng cân hiệu quả có lợi cho người gầy

Tất cả các loại hạnh nhân đều tốt cho tim và có lượng chất calo cao, chứa hàm lượng chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe. Do đó nếu người gầy muốn tăng cân đừng bỏ qua hạnh nhan nhé. Ví dụ hạt điều đã được nướng và tẩm gia vị sẽ giúp bạn có thêm 165 calo trong cơ thể.

Bánh Humbergur

Là một loại bánh giàu năng lượng, có lượng calo từ thịt bò, miếng chả băm giàu chất béo rất tốt trong quá trình tăng cân của người gầy. Tuy nhiên tùy thuộc và thương hiệu và những thành phần còn lại ở chiếc bánh này có thể giúp cơ thể nạp đến 1.000 calories.

Mật ong giàu năng lượng


Mật ong giàu năng lượng cung cấp calo lớn cho cơ thể

Theo nghiên cứu mỗi muỗng mật ong chứa trong nó 17,3g carbohydrate, tương đương với định mức năng lượng nâng cao hiệu suất mà các vận động viên sử dụng qua mỗi chặng đua. Vì vậy, có thể yên tâm rằng sử dụng mật ong giúp tăng cân an toàn nhanh chóng. Áp dụng cách tăng cân bằng mật ong cung cấp cho cơ thể một lượng đường lớn dễ phân hủy và hấp thụ để tăng trọng lượng.

Điểm dễ nhận thấy nhất của mật ong là vị ngọt tự nhiên mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Với hàm lượng đường cao cùng vitamin A, D, E, các enzym quý… mật ong được đánh giá là thực phẩm bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, rất hữu ích cho người muốn tăng cân. Tuy nhiên uống mật ong tăng cân hay giảm cân còn tùy thuộc vào cách bạn áp dụng. Khi kết hợp mật ong và trứng gà sẽ cho bạn hiệu quả tăng cân tốt nhất.

Quả bơ tăng cân lành mạnh

Quả bơ là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và có tác dụng tăng cân nhanh. Bổ sung bơ vào thực đơn tăng cân hằng ngày cũng là cách tăng cân nhanh cho người gầy. Bơ được nghiên cứu là có nhiều chất dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ăn bơ giúp phòng ngừa một số bệnh tật, giúp tăng cân và làm đẹp.

Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin K, E, B6… acid folic và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên có tác dụng điều hòa lượng cholesterol có lợi, giúp trái tim khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa nên rất được mọi người ưa chuộng.

Trong 100g bơ chứa khoảng 200calo nên rất tốt cho người gầy muốn tăng cân. Ăn bơ chứa hàm lượng chất béo lành mạnh nên rất tốt. Tuy nhiên, ăn với một lượng vừa phải mới giúp bạn tăng cân lành mạnh.

Trứng gà tăng cân


Những thực phẩm tăng cân hiệu quả và nhanh chóng

Vitamin trong trứng gà cũng rất phong phú (vitamin A, B2…) tác động vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra trong thành phầnt rứng gà còn có muối vô cơ như sắt, natri, canxi, đều là những kim loại vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất, giúp bạn hấp thu thức ăn tốt để tăng cân nhanh hơn.

Trứng đúng nghĩa là một loại thực phẩm “ngon – bổ – rẻ”.. Tổng calorie của 3 quả trứng là 260, 20g protein, 15g chất béo, 1,5g carbohydrate và nhiều dưỡng chất khác giúp cải thiện cân nặng.

Ba quả trứng mỗi ngày sẽ giúp thực hiện ước muốn tăng cân như ý. Có thể luộc, hấp, ốp, chiên,… để thay đổi khẩu vị không bị ngấy. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách tăng cân bằng trứng gà và mật ong để giúp tăng trọng hiệu nhanh chóng nhất.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD