-->

Header Ads

QC1

Nếu một lúc nào đó anh cô đơn, xin đừng tìm gặp em nữa!

Loading...
Sau tất cả những gì anh đã làm, em phải nghĩ về anh như thế nào cho đúng đây?Chúng ta đã có với nhau rất nhiều kỉ niệm vui- buồn trong gần 5 năm. Giờ đây anh không coi em là gì của anh nữa,thì cũng nên chân trọng những gì chúng ta đã có mới đúng.


Hình ảnh minh họa

Anh có biết là mình quá ích kỉ không? Anh tỏ ra bực tức, dùng những lời lẽ khó nghe… khi bất kì một người bạn khác giới quan tâm đến em cho dù là điện thoại, tin nhắn hỏi thăm. Em đã tự lý giải hành động đó của anh: có thể do anh yêu em. Em đã tin tưởng tình yêu đó sẽ không bao giờ thay đổi,… nhưng cho đến một ngày tai em ù đi, không thể tin được khi nghe anh yêu người khác và còn chuẩn bị cưới.

Em có hỏi thì anh một mực phủ nhận. Anh buồn và anh đi chơi, nói chuyện thậm chí là những cái ôm hôn, sờ soạng đụng chạm cơ thể…., không có gì mà cũng chẳng mất gì; Nghe anh nói vậy sao tôi thấy xót xa cho mình và cả đứa yêu anh đến thế. Cô ta yêu anh, làm tất cả vì anh, vậy mà cái nhận lại chỉ…em thực sự thấy ghê sợ, coi thường anh nhiều hơn. Trước mắt em anh trở thành một ngã đàn ông xấu xa, tồi tệ nhất mà em đến giờ em mới nhận ra.

Cô ấy đang rất kiêu ngạo và cho rằng mình là kẻ may mắn vì có được tình yêu của anh. Cô ấy đã tự hào nói rằng: “ rất may mắn là anh ấy đã vứt bỏ đứa đàn bà như chị, đáng thương là đứa đàn bà đó lại đau khổ chạy theo lứu kéo.” Cô ấy là người có học mà, sao lại cư xử như vậy? Em đã chủ động chia tay anh cơ mà, em có chạy theo để giữ anh bên mình đâu…Vậy mà sao cô ấy lại phải làm những điều đó để xúc phạm em. Cùng là cảnh phụ nữ với nhau sao cô ấy lại làm vậy? Anh phản bội em sau từng ấy năm chưa đủ làm em đau sao mà cô ấy còn khiến em phải đau đớn hơn bởi những lời lẽ như thế. Em đã nói: cô cứ yên tâm là tôi không bao giờ tranh giành người anh ta với cô đâu. 

Vậy mà trước đó em đã nghĩ, dù sao cũng là may mắn cho anh vì cô ta trẻ hơn em nhiều và cũng có nhiều điều kiện khác hơn em nữa.

Em đã nói anh những lời tồi tệ nhất, và có lẽ anh đáng bị hơn thế. Sau tất cả những gì anh đã làm thì giờ em không còn một chút tình cảm gì với anh. Điều duy nhất mà em có hiện giờ là sự khinh bỉ, ghê sợ một con người như anh. Có lẽ em là người may mắn khi nhận ra con người thực của anh khi chưa quá muộn.


Trong tận sâu trái tim mình em chỉ muốn thời gian trôi nhanh, để em có thể xoá hết kí ức đáng sợ anh đã gây ra. ( hình ảnh minh họa)

Hẳn trong thời gian vừa qua anh mệt óc lắm nhỉ, khi suốt ngày phải nghĩ xem mình phải nói dối như thế nào để không lộ tẩy? Khổ cho anh quá. Là một người đàn ông, em mong anh sống đúng nghĩa, giám làm giám chịu.

Em sẽ không bao giờ bị ru ngủ bằng những lời lẽ man trá của anh đâu. Đừng bao giờ tìm đến em khi anh cô đơn, cần sự chia sẻ nữa, điều đó chỉ làm cho em thêm căm ghét và coi thường anh hơn thôi.

Bạn đọc chia sẽ

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD