-->

Header Ads

QC1

Honda Lead 2015 ra mắt thêm ba màu mới sành điệu

Loading...
Phiên bản mới bổ sung thêm ba màu gồm trắng nâu, vàng nâu, đen nâu và đèn báo dầu.


Ra mắt tại Việt Nam tháng 12/2008, Lead lập tức gây cơn sốt và trở thành mẫu xe ga được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sự hài hòa giữa thiết kế, khả năng vận hành và tiện ích mang lại. Phiên bản đầu tiên có động cơ 110 phân khối, sau đó được nâng cấp lên 125 phân khối vào tháng 3/2013. Tròn hai năm ra mắt Lead 125, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản mới 2015 với các cải tiến, thêm màu sắc và giá bán không đổi, áp dụng từ ngày 25/3.


Mẫu xe tay ga dành cho nữ được bổ sung thêm ba màu mới gồm trắng nâu, vàng nâu và đen nâu cho phiên bản cao cấp. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn chỉ còn hai màu là trắng và đỏ. Các màu đen, xám và nâu không còn được sản xuất. Giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,5 và 38,5 triệu đồng.

Lead 125 phiên bản mới vẫn nổi bật với thiết kế phía trước là sự kết hợp giữa cụm đèn định vị dạng LED và tấm ốp cao cấp tạo nên biểu tượng chữ V ở phía trước xe. Khách hàng sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ thông số cần thiết như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu. Ở phiên bản mới, Honda bổ sung thêm đèn báo thay dầu giúp khách hàng nữ dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.


Xe tay ga của Honda vẫn duy trì vẻ thanh lịch, sang trọng với thiết kế thân xe hài hòa giữa bề mặt trơn mịn và mảng khối góc cạnh với logo 3D tạo điểm nhấn. Thiết kế phía sau phong cách thời trang và hiện đại nhờ việc sử dụng công nghệ LED cho cụm đèn hậu và đèn phanh.

Lead 125 phiên bản mới vẫn sử dụng eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy tối ưu.


Lead 125 vẫn duy trì thế mạnh là cốp đựng đồ cực đại dung tích lên tới 37 lít cho phép chứa hai mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân khác. Thiết kế nắp bình xăng thông minh ở giữa thân trước của xe, ổ khóa từ đa năng chống rỉ sét cùng hai công tắc mở yên và mở nắp bình xăng được tích hợp vào cùng một nút bấm. Lead 125 có hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên, lốp không săm nên an toàn cho phái đẹp.

Nguồn : ngoisao.net
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD