-->

Header Ads

QC1

Giảm cân sau sinh nhanh với thực đơn rong biển

Loading...
Rong biển không còn là một thực phẩm xa lạ trên “màn ảnh nhỏ phim Hàn” nữa mà ngày càng phổ biến ở khắp các chợ và siêu thị Việt Nam. Thực phẩm thanh đạm từ biển này có tác dụng giảm cân nhanh và tốt cho sức khỏe.

Lợi ích giảm cân sau sinh từ rong biển?

Rong biển là thực phẩm thanh đạm nhưng lại chứa hàm lượng chất khoáng, canxi cao. Chính vì vậy, ăn rong biển có tác dụng ổn định huyết áp và tốt cho người có huyết áp cao.

Rong biển còn có tác dụng đào thải các cholesterol độc hại và lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể. Rong biển thanh nhiệt và giải độc. Đây là thực phẩm tốt cho mọi lứa tuổi.


Ngoài ra, trong rong biển chứa rất ít chất béo, ít calo, nhưng lại chứa lượng chất xơ dồi dào có tác dụng làm tăng hoạt động tiêu hóa trong cơ thể, giúp bạn ăn nhanh no và no lâu hơn từ đó giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể giúp giảm cân sau sinh hiệu quả.

Với những mẹ sau sinh thì món ăn từ rong biển chính là sự lựa chọn tuyệt vời để quá trình giảm cân sau sinh diễn ra thuận lợi và nhanh hơn, mà còn giúp tăng cường lượng sữa cung cấp đầy đủ cho trẻ luôn phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có thế, mà nó còn có tác dụng giúp bỏ máu, tim, thận, hệ bài tiết và các cơ quan sinh dục hoạt động tốt hơn.

Với các lợi ích trên thì bạn nên bổ sung rong biển vào thực đơn của gia đình mình nhé!

Thực đơn giảm cân từ rong biển

Canh cà chua rong biển

Canh cà chua rong biển có vị chua thanh nên rất dễ ăn. Canh là món ăn không thể thiếu trong mọi bữa cơm. Đặc biệt, đối với người đang muốn giảm cân thì lại không thể thiếu.


Nguyên liệu: 2 lá rong biển, 2 trái cà chua nhỏ, 100g nấm bào ngư, hành tím băm, gia vị.

Thực hiện:

- Rong biển ngâm nước cho nở, sau đó thái nhỏ vừa ăn.

- Cà chua rửa sạch, bỏ cuống và bổ múi cau.

- Nấm bào ngư bỏ gốc, rửa sạch. Cái nào to thì xé nhỏ vừa ăn.

- Bắc nồi lên bếp, thêm 1 thìa nhỏ dầu và hành tím vào phi thơm. Tiếp đến cho nấm bào ngư, cà chua vào xào sơ.

- Cho 1 tô nước lọc vào và đậy nắp lại đun sôi. Khi nước sôi thì cho rong biển vào, nấu khoảng 1-2 phút thì tắt bếp.

- Nêm nếm hành lá và gia vị vừa ăn.


Salad rong biển

Nguyên liệu: 200g tôm sú, 10g rong biển xanh, 10g rong sụn, 100g ớt Đà Lạt, 200g xà lách xanh, tím, 1 quả cà chua, 1 củ hành tím.


Nước trộn: cho 2 thìa súp giấm + 1 thìa súp đường + 1 thìa súp dầu ăn + 2 thìa cà phê hạt nêm + 1/2 thìa cà phê tiêu vào chén, khuấy đều.

Thực hiện:

- Tôm luộc chín, bỏ đuôi, chẻ lưng.

- Rong sụn và rong biển ngâm nước cho nở, xắt khúc vừa ăn.

- Ớt Đà Lạt xắt sợi, xà lách rửa sạch, cà chua, củ hành cắt múi cau.

- Cho xà lách, ớt, cà chua, củ hành và rau câu, rong biển vào đĩa, xếp tôm lên trên, rưới nước trộn vào, khi ăn trộn đều.

Món salad này cũng là một gợi ý cho thực đơn giảm cân phong phú hơn.

Bật mí bí quyết giảm cân nhanh với viên giảm cân GCM

Công cuộc giảm cân không hề đơn giản, vì thế các mẹ phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Mẹ sau sinh sau khi đã cai sữa cho con có thể dùng thực phẩm chức năng GCM để hỗ trợ quá trình giảm cân. Viên giảm cân GCM được chiết xuất từ thành phần trái măng cụt mang lại hiệu quả giảm béo an toàn và nhanh chóng.



GCM giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả đồng thời ngăn chặn quá trình hình thành mỡ mới. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng làn da được trẻ hóa trong suốt quá trình giảm cân.Tham khảo thêm những cách giảm cân khác tại đây.

Lưu ý: - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD